Cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads SIÊU DỄ đơn giản nhất

15/08/2023 907

Mục lục

    Zalo Ads là một tính năng được tạo ra nhằm giúp các doanh nghiệp với mong muốn thúc đẩy lợi nhuận và tăng lượng khách hàng sẽ sử dụng công cụ hỗ trợ này. Và nếu muốn chạy quảng cáo Ads trên Zalo thì bắt buộc phải có một tài khoản Zalo để đăng nhập. Vậy cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads được thực hiện như thế nào? Zalo có tính phí phí khi tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads không? Cùng cửa hàng điện thoại 24hStore tìm hiểu chi tiết thông tin và các bước thực hiện cụ thể trong bài viết sau.

    1. Zalo Ads là gì? Zalo Ads có mấy loại hình quảng cáo?

    Định nghĩa Zalo Ads và các loại hình quảng cáo phổ biến

    Zalo Ads là một dạng hệ thống quảng cáo tự động giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể tự quảng lý những chiến dịch đã được thiết lập với nhóm khách hàng mục tiêu tương ứng trên hệ sinh thái xã hội Zalo. Và để thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên Zalo Web Ads thì bạn phải có sẵn hoặc tiến hành tạo một tài khoản Zalo.

    Tùy theo mỗi nhóm khách hàng mà Zalo đã thiết lập tương ứng theo từng loại hình quảng cáo khác nhau Zalo Ads, cụ thể như sau:

    • Quảng cáo Zalo Official Ac: đây là hình thức hỗ trợ tăng lượt quan tâm của người dùng với tài khoản của doanh nghiệp/ cửa hàng trên khắp hệ thống Zalo.

    • Quảng cáo Website: hình thức này giúp hỗ trợ việc tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của nhà doanh nghiệp.

    • Quảng cáo Sản phẩm: là một hình thức giới thiệu và giúp hỗ trợ bán sản phẩm của doanh nghiệp trong tài khoản Official Ac.

    • Quảng cáo Bài viết: hình thức hỗ trợ giới thiệu bài viết trong số những nội dung doanh nghiệp đã đăng trong tài khoản Official Acc.

    • Quảng cáo Video: một hình thức quảng cáo cực sinh động, cuốn hút giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp từ đó giúp lượng traffic cũng tăng theo.

    • Quảng cáo Form (Zalo Form): đây là hình thức quảng cáo thu thập thông tin như họ&tên, email, SĐT giúp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng và loại quảng cáo này hiện nay chỉ áp dụng được cho vài ngành hàng.

    • Quảng cáo dạng Tin nhắn: là một hình thức tương tác online với khách hàng tiềm năng bằng hộp thư thoại nhắn tin trên Zalo. Ưu điểm của hình thức này là có thể chốt đơn ngay và tư vấn giới thiệu thêm về nhiều sản phẩm/ dịch vụ khác của doanh nghiệp. Nhược điểm của loại hình quảng cáo này cũng chỉ có thể áp dụng được cho một vài ngành hàng.

    Sau một loạt danh sách về những loại hình quảng cáo Zalo Ads trên thì 24hStore sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads nhanh chóng và dễ dàng nhất để áp dụng những loại hình thức hỗ trợ chạy Ads giúp doanh nghiệp của bạn nhanh đạt kết quả tốt.

    Apple đã cải tiến những tính năng của chiếc iPhone 14 128GB Cũ LIKE NEW 99% thu gọn được những thao tác không cần thiết giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian khi thao tác thiết lập một chiến dịch quảng bá thương hiệu/ sản phẩm.

    2. Lợi ích chọn Zalo Ads quảng bá thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ

    Lợi ích khi dùng Zalo Ads quảng bá thương hiệu

    Như đã mô tả trên, việc tạo tài khoản quảng cáo Zalo kèm những hình thức hỗ trợ chạy Ads sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Vậy những ưu điểm khi dùng Zalo Ads là gì? Hãy cùng 24hStore xem cụ thể chi tiết lý do sau:

    • Chi phí thực hiện cực rẻ: sự cạnh tranh chạy Ads trên Zalo hiện tại vẫn còn rất thấp nếu so với ông lớn Facebook hiện nay. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đầu tư vào quản cáo chạy Zalo Ads để giảm thiểu chi phí tối đa.

    • Lượng nhóm khách hàng tiềm năng ở mọi độ tuổi: với hơn 100 triệu người dùng Zalo app để mua sắm trực tuyến hằng ngày nên việc đặt banner Ads tại các trang sản phẩm sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp của bạn được biết đến nhiều hơn.

    • Tỷ lệ tiếp cận user cao: những bài post mới của doanh nghiệp bạn khi đăng sẽ liên tục được Zalo thông báo đến người dùng đang quan tâm sản phẩm/dịch vụ tương ứng. Điều này sẽ giúp cho việc tương tác giữa khách hàng và thương hiệu của bạn được diễn ra mỗi ngày.

    • Doanh nghiệp của bạn dễ dàng thiết lập một chiến dịch marketing hoặc remarketing với khả năng kết nối cao thông qua số điện thoại khách hàng để thực hiện tốt quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

    Nếu bạn cảm thấy mẫu điện thoại iPhone 14 cũ trên chưa đáp ứng được túi tiền của bạn thì hãy thử xem ngay iPhone 13 Pro Max 128GB Cũ chính hãng với đầy đủ các tính năng rút gọn giúp tiết kiệm thời  gian tạo lập tài khoản vô cùng tuyệt vời.

    3. Hướng dẫn về tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads

    Với những lợi ích của những loại hình quảng cáo giúp mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho doanh nghiệp của bạn. Sau đây là hướng dẫn tạo quảng cáo trên Zalo từ đơn giản đến chi tiết mà bạn có thể tham khảo thực hiện ngay:

    Hướng dẫn nhanh

    Truy cập Zalo trên điện thoại hoặc máy tính PC -> đăng nhập Zalo bằng SĐT hoặc Quét mã QR -> Lựa chọn loại hình cùng nhóm khách hàng mục tiêu -> nhập thông tin và xác nhận giao dịch

    Hướng dẫn chi tiết

    Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Zalo Ads -> điền sđt hoặc quét mã QR

    Đăng nhập vào hệ thống Zalo Ads

    Bước 2: Lựa chọn thông tin tạo quảng cáo là cá nhân hay doanh nghiệp -> nhập thông tin theo yêu cầu (tên, sđt, email,...)

    Lựa chọn thông tin tạo quảng cáo

    Bước 3: sau khi điền hoàn tất thì bạn đọc thông tin hợp đồng và tick chọn vào ô cam kết sau đó nhấn Xác nhận thông tin với Zalo Ads và nhấn OK là xong

    Đọc thông tin hợp đồng và tick chọn vào ô cam kết

    Trên đây là giới thiệu chi tiết về cách tạo tài khoản quảnh cáo Zalo Ads cực nhanh gọn và dễ thực hiện. 24hStore hy vọng bạn sẽ thiết lập thành công một tài khoản cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp nhanh có kết quả tốt.

    Bài viết liên quan:

    Hướng dẫn cách lấy số điện thoại từ Zalo ĐƠN GIẢN

    Cách thoát nhóm Zalo mà không ai biết CỰC DỄ

    Cách tạo tài khoản Zalo Ads để sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo MỚI NHẤT

    Cách tắt thông báo sinh nhật Zalo trên máy tính và điện thoại CỰC NHANH

    Cách tắt trạng thái Online trên Zalo PC và điện thoại CHI TIẾT