Giao hàng và thanh toán

1. Phương thức giao hàng:

- Với khách hàng ở nội thành: Tùy vào giá trị đơn hàng, khối lượng, số km giao hàng mà chi phí vận chuyển phụ thu từng đơn giao động từ 25.000đ-100.000đ.

- Với khách hàng ở tỉnh: Sản phẩm sẽ được giao hàng theo hình thức SHIP COD Viettel Post hoặc gửi theo chành xe từ thành phố Hồ Chí Minh về tỉnh thành theo yêu cầu của quý khách.

2. Phương thức thanh toán trước:

Chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

Thông tin tài khoản:

Tên tài khoản Ngân hàng Số tài khoản

CT TNHH CÔNG NGHỆ ISTAR

Vietcombank - Bình Tây
(Xuất VAT công ty)

1035275274

NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH

Vietcombank - PGD La Hà

1032775288

Nội dung chuyển khoản: "Tên + SĐT"

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Ngay khi nhận được thông báo quý khách đã chuyển khoản, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng

Khu vực tập kết hàng hóa

Thời gian giao hàng

Tp.Hồ Chí Minh

TP.HCM

2h trong thời gian làm việc

Ngoài Tp.Hồ Chí Minh

TP.HCM

Từ 2 đến 4 ngày làm việc

3. Phương thức kiểm hàng

Tại 24hStore, phương thức kiểm hàng khi chọn giao nhận tận nơi như sau:

- Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở để kiểm tra sản phẩm bên trong trước khi nhận.

- Nếu đơn hàng đã đặt nhưng chưa thanh toán thì khi kiểm tra không đúng loại sản phẩm quý khách được quyền trả hàng, không thanh toán chi phí.

- Nếu đơn hàng đã thanh toán trước nhưng nhận hàng không đúng thì quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như mong muốn.