Chính sách đổi trả

Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua sản phẩm tại Hệ thống cửa hàng 24hStore. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay không đúng với mục đích sử dụng, khách hàng hoàn toàn được đổi trả theo chính sách hiện hành tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống.

I. Chính sách đổi trả

1. Những trường hợp được đổi trả tại 24hStore.vn

- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được. 

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

Lỗi điểm chết màn hình: màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời

- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty.

- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.

- Hàng giao bị thiếu.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới.

Bạn hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:

+ Đối với sản phẩm mới

Loại Sản phẩm mới Tình trạng 3 Ngày 4 - 34 Ngày Trên 34 Ngày
iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch Có lỗi 5% 10% Thỏa Thuận
Không lỗi 15% 25% Thỏa Thuận
AirPods, Pencil, Mouse, Magic Keyboard, Tracpack Có lỗi 5% 10% Thỏa Thuận
Không lỗi 20% 25% Thỏa Thuận
Samsung, Xiaomi Có lỗi 5% 10% Thỏa Thuận
Không lỗi 15% 25% Thỏa Thuận
Samsung Watch Có lỗi 10% 5% Thỏa Thuận
Không lỗi 20% 30% Thỏa Thuận
Bảo Hành VIP Có lỗi Miễn phí Miễn phí Không áp dụng
Không lỗi 15% 50% Không áp dụng
Loa cao cấp > 2 Triệu Có lỗi 10% 15% Không áp dụng nhập lại
Không lỗi 20% 30% Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện Có lỗi Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại
Không lỗi Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại

+ Đối với sản phẩm cũ

Loại Sản Phẩm cũ Tình trạng 7 Ngày 8 - 34 Ngày Trên 34 Ngày
Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop, Watch Có lỗi Miễn phí 5% Thỏa thuận
Không lỗi Miễn phí 25% Thỏa thuận
Phụ kiện Có lỗi Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại
Không lỗi Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại Không áp dụng nhập lại
Bảo hành VIP Có lỗi Miễn phí Miễn phí Không áp dụng
Không lỗi 15% 50% Không áp dụng

2. Phí đổi trả

24hStore Giảm trừ phí trên giá máy hiện tại (Hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại).

Trường hợp không có Máy đổi cho máy lỗi, 24hStore xin phép xử lý theo công thức sau:

  • Máy cũ: Thu lại 95% giá trị máy theo hiện trạng máy tại thời điểm thu lại

  • Máy mới: Thu lại 95% giá trị máy đã qua sử dụng theo hiện trạng máy tại thời điểm thu lại

Lưu ý: Máy đủ điều kiện đổi trả và lỗi do nhà sản xuất, chỉ áp dụng thu lại đổi bù lên dòng máy khác. Không áp dụng hoàn tiền 95%, hoàn tiền áp dụng theo chính sách ở mục số 1.

3. Phí đổi trả khác nếu có

- Mất vỏ hộp thu phí 2% theo giá trên hóa đơn.

- Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% theo giá trên hóa đơn/ mỗi phụ kiện mất.

- Máy trầy xước nhẹ thu phí 5% theo giá trên hóa đơn, máy trầy xước nặng thu phí thỏa thuận

- Quà khuyến mãi thu lại theo giá trị do công ty xác định.

4. Điều kiện đổi trả

- Với các sản phẩm mua trả góp, trước khi tiến hành trả máy, vui lòng thanh lý hợp đồng trả góp với công ty tài chính theo quy định thời gian được thanh lý hết hợp đồng bên công ty tài chính

- Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí

- Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua

- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Lưu ý: Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, phần mềm hoặc các lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, loa rè, sóng yếu, nóng máy,... (thực tế kiểm tra không lỗi).

II. Hướng dẫn đổi trả lại sản phẩm

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của 24hStore

2. Thực hiện đổi - trả

Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng 24hStore gần nhất để thực hiện đổi trả: Địa chỉ Hệ thống cửa hàng 24hStore trên toàn quốc

3. 24hStore hoàn tiền đổi - trả

Thời gian xử lý hoàn tiền phụ thuộc vào phương thức thanh toán mua hàng trước đó, cụ thể thu phí:

Phương thức mua hàng Máy cũ 7 ngày đầu (dùng thử miễn phí/đổi máy lên đời) Máy mới 3 ngày đầu (trả hàng mất phí/đổi máy lên đời) Thời gian
Giao dịch Tiền mặt/ Chuyển khoản Miễn phí Miễn phí Hoàn ngay tại cửa hàng
Giao dịch thẻ ATM 2% 2% 3-5 ngày làm việc
Giao dịch thẻ Visa/ Master card/ JCB 5% 5% 3-5 ngày làm việc
Giao dịch thanh toán qua VNPAY/ONEPAY 5% 5% 3-5 ngày làm việc
Giao dịch trả góp qua thẻ Visa/Master card/JCB 5% 5% 3-5 ngày làm việc
Giao dịch trả góp qua Bảo Kim/Kredivo 5% 5% 3-5 ngày làm việc
Giao dịch trả góp qua công ty tài chính Không hỗ trợ hoàn tiền Không hỗ trợ hoàn tiền Không hỗ trợ hoàn tiền

Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: 24hStore sẽ hoàn lại dựa theo giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Hotline
1900 0351 (8h - 22h)
Support Zalo
Chat Zalo (8h - 22h)