Chính sách bảo hành
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý khách hàng khi thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... Bị hư hỏng buộc phải mang đến bảo hành tại Hệ thống cửa hàng 24hStore.
Chính sách bảo hành là trọng tâm chiến lược mà chúng tôi luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã, đang và chắc chắn xây dựng các điều khoản bảo hành một cách chặt chẽ, rõ ràng luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại 24hStore. Theo đó, chúng tôi vững tin công bố chi tiết nội dung chính sách bảo hành độc quyền của 24hStore như sau:
Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại 24hStore:
I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH APPLE
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROID
IV. BẢNG GIÁ BẢO HÀNH
V. CÁCH THỨC BẢO HÀNH
Bên cạnh gói Bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), chúng tôi còn cung cấp những gói Bảo hành mở rộng để Quý khách hàng có thể chọn lựa như: Bảo hành 10 năm, Bảo hành rơi vỡ - vô nước, Bảo hành sửa chữa tận nhà, Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn Miễn phí,...
I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ.
- Tất cả điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay đã qua sử dụng, Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sử dụng tất cả tính năng sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.
- Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.
Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH APPLE.
1. Chính sách bảo hành Apple mới (iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods, Pencil, Keyboard, Mouse)
Gói bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
Phạm vi bảo hành |
Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
24hCare |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 4 đến hết ngày 34: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 34 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng |
12 tháng |
Từ 20 đến 30 ngày |
Vân Tay và Face ID |
6 tháng |
|||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
3 ngày |
|||
24hVIP |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 12 tháng: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID |
12 tháng |
24 giờ |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
12 tháng |
|||
24hSuperVIP |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - 12 tháng: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới bao gồm cả CÁC TRƯỜNG HỢP RƠI VỠ, VÔ NƯỚC (*) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID |
12 tháng |
10 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
12 tháng |
Điều kiện đổi máy mới nguyên seal chưa kích hoạt:
- Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước
- Ngoại hình trầy xước sẽ mất 2%-6% chi phí dựa trên thẩm định hiện trạng thực tế sản phẩm
- Nếu Quý khách hàng không đồng ý trả phí bù ngoại hình trầy xước:
+) 24hCare: áp dụng bảo hành thay thế linh kiện mới
+) 24hVIP và 24hSuperVIP: hỗ trợ đổi máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị vô nước (trừ trường hợp đã mua gói bảo hành 24hSuperVIP), bị cháy nổ
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
Trường hợp không bảo hành phụ kiện kèm máy:
- Phụ kiện quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, tem bảo hành gãy rách, bể nứt
Lưu ý:
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
- Riêng máy mã VN/A sẽ được gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Apple Store Việt Nam
2. Chính sách bảo hành Apple cũ (trừ AirPods, Pencil, Keyboard, Mouse)
Gói bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
Phạm vi bảo hành |
Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
Tiêu Chuẩn |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 34 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 35 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX, ngoại trừ các lỗi liên quan đến Main nguồn, Màn hình) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin |
7 tháng |
15 ngày |
Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID |
34 ngày | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
30 ngày | |||
24hCare |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 54 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 55 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng |
10 tháng |
7 ngày |
Vân Tay và Face ID |
6 tháng |
|||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
30 ngày |
|||
24hVip |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 74 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 75 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Loa, Mic, Phím vật lý, Main Board (trừ mất nguồn, không iMEI), Màn hình cảm ứng |
10 năm |
7 ngày |
Pin |
24 tháng | |||
Camera |
12 tháng | |||
Vân tay và Face ID |
6 tháng | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
30 ngày |
Lưu ý:
- Chính sách Bảo hành 10 năm chỉ áp dụng từ iPhone 8 trở lên
- Mainboard (trừ mất nguồn, không IMEI), có bảo hành nguồn 10 tháng
- Bảo hành 3 lần cùng với một lỗi sẽ được đổi máy khác ngoại hình tương đương không lỗi
- Độ chai pin dưới 80%, pin tụt nhanh, sập nguồn, nóng máy sẽ được MIỄN PHÍ thay pin mới (thời hạn được áp dụng theo từng gói bảo hành)
- Máy sau khi xử lý bảo hành thì thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do 24hStore cam kết lúc mua sản phẩm
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ, bị vô nước (máy cũ không bao áp suất)
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
3. Chính sách bảo hành AirPods, Pencil, Keyboard, Mouse cũ
Gói bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
Phạm vi bảo hành |
Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
Tiêu chuẩn |
- MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Bảo hành 1 đổi 1 |
34 ngày |
15 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
3 ngày |
|||
24hCare |
- MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Bảo hành 1 đổi 1 |
12 tháng |
7 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
30 ngày |
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ, bị vô nước (máy cũ không bao áp suất)
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROID.
1. Chính sách bảo hành Android mới
Gói Bảo Hành |
Quyền Lợi Bảo Hành |
Phạm Vi Bảo Hành |
Thời Gian Bảo Hành | Hình Thức Xử Lý | Thời Gian Xử Lý |
Tiêu chuẩn 1 đổi 1 trong 7 ngày. |
- 1 ĐỔI 1 sản phẩm mới nguyên siêu chưa kích hoạt trong 7 ngày đầu sử dụng (lỗi phần cứng do NSX).
|
Loa, mic, phím vật lý. | 12 tháng | Thay mới linh kiện | 15 ngày |
Pin, camera. | 03 tháng | ||||
Mainboard và nguồn, màn hình cảm ứng. | 07 ngày | ||||
Vân tay và FaceID, mống mắt. | 07 ngày | ||||
24hCare 1 đổi 1 trong 14 ngày. |
- 1 ĐỔI 1 sản phẩm mới nguyên siêu chưa kích hoạt trong 14 ngày đầu sử dụng (lỗi phần cứng do NSX).
|
Loa, mic, phím vật lý, pin, camera. | 15 tháng | Thay mới linh kiện | 7 ngày |
Mainboard và nguồn, màn hình cảm ứng. | 15 tháng | ||||
Vân tay và FaceID, mống mắt. | 15 tháng | ||||
Samsung, LG - Màn hình cảm ứng, vân tay, FaceID, mống mắt. | 09 tháng | ||||
24hVip 1 đổi 1 trong 24 ngày. |
- 1 ĐỔI 1 sản phẩm mới nguyên siêu chưa kích hoạt trong 24 ngày đầu sử dụng (lỗi phần cứng do NSX). |
Loa, mic, phím vật lý, pin, camera. | 18 tháng | Thay mới linh kiện | 3 ngày |
Mainboard và nguồn, màn hình cảm ứng. | 18 tháng | ||||
Vân tay và FaceID, mống mắt. | 18 tháng | ||||
Samsung, LG - Màn hình cảm ứng, vân tay, FaceID, mống mắt. | 12 tháng |
2. Chính sách bảo hành Android cũ
Gói Bảo Hành |
Quyền Lợi Bảo Hành |
Phạm Vi Bảo Hành |
Thời Gian Bảo Hành | Hình Thức Xử Lý |
Thời Gian Xử Lý |
Tiêu chuẩn 1 đổi 1 trong 14 ngày. |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 14 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 15 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX, ngoại trừ các lỗi liên quan đến Main nguồn, Màn hình) |
Loa, mic, phím vật lý. | 07 tháng | Thay mới linh kiện | 15 ngày |
Pin, camera. | 03 tháng | ||||
Mainboard và nguồn, màn hình cảm ứng. | 14 ngày | ||||
Vân tay và FaceID, mống mắt. | 14 ngày | ||||
24hCare 1 đổi 1 trong 24 ngày. |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 24 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 25 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) |
Loa, mic, phím vật lý, pin, camera. | 10 tháng | Thay mới linh kiện | 7 ngày |
Mainboard và nguồn, màn hình cảm ứng. | 10 tháng | ||||
Vân tay và FaceID, mống mắt. | 10 tháng | ||||
Samsung, LG - Màn hình cảm ứng, vân tay, FaceID, mống mắt. | 03 tháng |
V. BẢNG GIÁ BẢO HÀNH.
Bảng giá gói BH cho Apple | Tiêu chuẩn | Mã VN/A | 24hCare | 24hVIP | 24hSuperVIP | 24h 10 năm | |
Cũ | Mới | Cũ | Mới | Mới | Mới | Cũ | |
Dưới 3.5 triệu | Tặng | Tặng | 350.000đ | Tặng | 350.000đ | 2.000.000đ | |
Từ 3.5 triệu đến dưới 5,5 triệu | 350.000đ | 550.000đ | 3.000.000đ | 650.000đ | |||
Từ 5,5 triệu đến dưới 10 triệu | 450.000đ | 750.000đ | 4.000.000đ | 850.000đ | |||
Từ 10 triệu đến dưới 15 triệu | 550.000đ | 850.000đ | 5.000.000đ | 950.000đ | |||
Từ 15 triệu đến dưới 20 triệu | 650.000đ | 950.000đ | 6.000.000đ | 1.050.000đ | |||
Từ 20 đến dưới 40 triệu | 750.000đ | 1.450.000đ | 8.000.000đ | 1.350.000đ | |||
Từ 40 trở lên | 1.150.000đ | 1.950.000đ | 11.000.000đ | 1.750.000đ |
IV. TÌNH TRẠNG KHÔNG BẢO HÀNH.
Dòng Sản Phẩm |
Tình Trạng Lỗi |
Hình Thức Xử Lý |
Apple Mới/Cũ (MacBook, iPhone, iPad, Apple Watch) |
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình. - Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ. - Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đốm mực, sọc màn hình, ám vàng, ám hồng. Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân, mật khẩu. |
KHÔNG BẢO HÀNH Hỗ trợ giá sửa chữa. |
Phụ kiện Apple (AirPods, Pencil, Apple Watch). |
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình. - Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ. - Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành. |
KHÔNG BẢO HÀNH Hỗ trợ giá sửa chữa.
|
V. CÁCH THỨC BẢO HÀNH.
- Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được 24hStore sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.
- Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản hoàn toàn miễn phí.
- Sản phẩm do 24hStore phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó, phụ kiện đổi phụ kiện, không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.
- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm khác tương đương không lỗi.
- Nếu sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, không còn bán trên thị trường hoặc vì lý do khách quan không có sản phẩm tương đương thì quý khách sẽ được hoàn tiền 50% giá trị sản phẩm sau 6 tháng sử dụng và 70% giá trị sản phẩm chưa đủ 6 tháng sử dụng.
Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 19000351 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
24hStore - Niềm tin và hơn thế nữa!