Chính sách bảo hành
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý khách hàng khi thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... Bị hư hỏng buộc phải mang đến bảo hành tại Hệ thống cửa hàng 24hStore.
Chính sách bảo hành là trọng tâm chiến lược mà chúng tôi luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã, đang và chắc chắn xây dựng các điều khoản bảo hành một cách chặt chẽ, rõ ràng luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại 24hStore. Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng từ ngày 21/03/2022. Theo đó, chúng tôi vững tin công bố chi tiết nội dung chính sách bảo hành độc quyền của 24hStore như sau:
Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại 24hStore:
I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY MỚI
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY CŨ
IV. TÌNH TRẠNG KHÔNG BẢO HÀNH
V. CÁCH THỨC BẢO HÀNH
VI. DỊCH VỤ BẢO HÀNH APPLE CARE CHÍNH HÃNG
VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
Bên cạnh gói Bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), chúng tôi còn cung cấp những gói Bảo hành mở rộng để Quý khách hàng có thể chọn lựa như: Bảo hành 10 năm, Bảo hành rơi vỡ - vô nước, Bảo hành sửa chữa tận nhà, Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn Miễn phí,...
I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ.
- Tất cả điện thoại, máy tính bảng, máy tính đã qua sử dụng, Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sử dụng tất cả tính năng sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.
- Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.
Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY MỚI (Áp dụng từ 21/03/2021)
Chính sách bảo hành máy mới (Samsung, Xiaomi, Vsmart, iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods, Pencil, Keyboard, Mouse)
Gói bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
Phạm vi bảo hành |
Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
24hCare |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX). - Từ ngày 4 đến hết ngày 34: 1 ĐỔI 1 thân máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX). - Từ ngày 35 đến hết hạn bảo hành: Hỗ trợ gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành chính hãng Việt Nam. |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân Tay và Face ID |
12 tháng |
Từ 20 đến 30 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc) |
3 ngày |
|||
24hVIP |
- 12 tháng: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX). - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID |
12 tháng |
24 giờ |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc) |
30 ngày |
|||
24hSuperVIP |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX). - 12 tháng: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới bao gồm cả CÁC TRƯỜNG HỢP RƠI VỠ, VÔ NƯỚC. Trong 12 tháng nếu giá trị sửa lớn hơn giá trị máy thì bảo hành sẽ hết hiệu lực. Phí sửa chữa đối với gói BH rơi vỡ vào nước sẽ được công khai vào mỗi lần khách hàng sử dụng. Sẽ được cộng dồn cho đến khi bằng giá máy trong 12 tháng bảo hành. Lưu ý: Không bảo hành trường hợp lỗi tai nạn, lỗi cố ý |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID |
12 tháng |
10 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc) |
30 ngày |
Điều kiện đổi máy mới nguyên seal chưa kích hoạt:
- Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước
- Ngoại hình trầy xước sẽ mất 2%-6% chi phí dựa trên thẩm định hiện trạng thực tế sản phẩm
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị vô nước (trừ trường hợp đã mua gói bảo hành 24hSuperVIP), bị cháy nổ
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
Trường hợp không bảo hành phụ kiện kèm máy:
- Phụ kiện quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, tem bảo hành gãy rách, bể nứt
Lưu ý:
- Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple.
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
- Riêng máy mã VN/A sẽ được gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Apple Store Việt Nam
- Bảo hành VIP không áp dụng cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android (Samsung, ASUS, Xiaomi,...)
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY CŨ (Áp dụng từ 09/03/2023)
Chính sách bảo hành máy cũ (Samsung, Xiaomi, iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods, Pencil, Keyboard, Mouse)
Gói bảo hành |
Quyền lợi bảo hành |
Phạm vi bảo hành |
Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
24hCare |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 34 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày thứ 35 đến hết hạn bảo hành: Thay thế linh kiện mới MIỄN PHÍ. |
Loa, Mic, Phím vật lý và Pin |
6 tháng |
15 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc tặng nếu có) | 3 ngày | 24 tiếng | ||
24hVip 6 tháng |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 6 tháng 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - BẢO HÀNH toàn diện thân máy bao gồm cả Main nguồn và màn hình, vân tay và cả Face ID |
- Áp dụng cho iPhone cũ - Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân Tay và Face ID |
6 tháng | 24 tiếng |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
3 ngày | |||
24hVip 12 tháng |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 12 tháng 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - BẢO HÀNH toàn diện thân máy bao gồm cả Main nguồn và màn hình, vân tay và cả Face ID |
Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân Tay và Face ID |
12 tháng |
24 tiếng |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
30 ngày |
|||
24hCare 10 năm |
- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 7 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 74 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày thứ 75 đến hết hạn bảo hành: Thay thế linh kiện mới MIỄN PHÍ. - BẢO HÀNH toàn diện thân máy bao gồm cả Main nguồn và màn hình, vân tay và cả Face ID |
Loa, Mic, Phím vật lý, Main Board (trừ mất nguồn, không iMEI), Màn hình cảm ứng |
10 năm | 24 tiếng |
Pin |
24 tháng | |||
Camera, Vân tay và Face ID |
12 tháng | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) |
3 ngày |
Lưu ý:
- Chính sách Bảo hành 10 năm chỉ áp dụng từ iPhone XS trở lên khi máy được dán Tem bên trong phần Main Board và Màn hình.
- Mainboard (trừ mất nguồn, không IMEI), có bảo hành nguồn 6 tháng
- Bảo hành 3 lần cùng với một lỗi sẽ được đổi máy khác ngoại hình tương đương không lỗi
- Độ chai pin dưới 80%, pin tụt nhanh, sập nguồn, nóng máy sẽ được MIỄN PHÍ thay pin mới (thời hạn được áp dụng theo từng gói bảo hành)
- Máy sau khi xử lý bảo hành thì thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do 24hStore cam kết lúc mua sản phẩm
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ, bị vô nước (máy cũ không bao áp suất)
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
IV. TÌNH TRẠNG KHÔNG BẢO HÀNH.
- Sản phẩm bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình.
- Sản phẩm bị vô chất lỏng, bị cháy nổ.
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đốm mực, sọc màn hình, ám vàng, ám hồng.
- Sản phẩm quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân, mật khẩu.
- Sản phẩm bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình.
- Sản phẩm bị vô chất lỏng, bị cháy nổ.
- Sản phẩm quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành.
V. CÁCH THỨC BẢO HÀNH.
- Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được 24hStore sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.
- Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản hoàn toàn miễn phí.
- Sản phẩm do 24hStore phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó, phụ kiện đổi phụ kiện, không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.
- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm khác tương đương không lỗi.
- Nếu sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, không còn bán trên thị trường hoặc vì lý do khách quan không có sản phẩm tương đương thì quý khách sẽ được hoàn tiền 50% giá trị sản phẩm sau 6 tháng sử dụng và 70% giá trị sản phẩm chưa đủ 6 tháng sử dụng.
VI. Dịch vụ bảo hành Apple care chính hãng
Chính sách bảo hành chính hãng Apple Care là gói dịch vụ bảo hành mở rộng chính hãng của Apple, tăng thêm từ 1 năm bảo hành chính hãng lên 2 năm đối với sản phẩm iPad, tăng thêm từ 2 năm bảo hành chính hãng lên 3 năm đối với sản phẩm MacBook.
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG APPLE CARE |
|
SẢN PHẨM |
QUYỀN LỢI |
iPad |
24 tháng |
Apple TV |
24 tháng |
MacBook |
36 tháng |
iMac |
36 tháng |
Khách hàng có thể mua sản phẩm bất kỳ lúc nào trong vòng 1 năm máy còn và đủ điều kiện bảo hành chính hãng bằng cách lấy Key Online nhanh chóng.
Chính sách được áp dụng cho tất cả các máy iPad, MacBook mua tại hệ thống 24hStore.
6.1. Bảng giá gói bảo hành chính hãng Apple Care+
Xem chi tiết giá gói bảo hành TẠI ĐÂY.
Khách hàng sẽ nhận xác nhận của Apple về chi tiết thông tin gói bảo hành mình đã mua qua email.
6.2. Điều khoản sử dụng
Thời gian 24hStore gửi thông tin mua Apple Care lên hệ thống Apple là thứ 5 hàng tuần, thông tin xác nhận của Apple sẽ được thông báo sau đó 2 ngày.
Sau khi mua thành công, Khách hàng check bảo hành và nhận được thông tin sản phẩm được áp dụng dịch vụ Apple Care Protection Plan tại địa chỉ: https://checkcoverage.apple.com/
Lưu ý: Apple Care là gói dịch vụ gia hạn thời gian bảo hành chính hãng của Apple, không áp dụng với những thiết bị rơi vỡ hoặc vào nước, đặc biệt là những thiết bị đã qua sửa chữa bên ngoài. Khi sở hữu gói bảo hành này Khách hàng nên mang máy đến những nơi được ủy quyền của Apple để tiến hành sửa chữa. Khách hàng có thể tham khảo những điều khoản tại: https://www.apple.com/legal/sales-support/applecare/appmacapacvi.html
6.3. Trung tâm bảo hành Apple
- 04 Yết Kiêu, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 109 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM
- 32 Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Quận 3, TP HCM
- 39 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Quận 3, TP HCM
- 71-73 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
- 69 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- 117 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- A3 Phan Chu Trinh, P. Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
- 111, Đường D, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- 389 Trường Chinh, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- FPT Services - 128 Điện Biên Phủ, P. Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
- 167-169 Ngô Gia Tự, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, TP Hải Phòng
- 46 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC LOẠI PHỤ KIỆN |
||
SẢN PHẨM |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
QUYỀN LỢI BẢO HÀNH |
- Dán cường lực - Bao da, ốp lưng, balo, túi chống sốc - Dây đeo apple watch - Miếng lót phím, dán màn hình, dán macbook, dán sau, dán PPF - Hàng tặng khuyến mãi - Phụ kiện khác |
Kiểm tra tại cửa hàng |
|
Phụ kiện Energizer |
24 Tháng |
1 Đổi 1 tất cả các lỗi |
Phụ kiện Mophie |
||
Phụ kiện Innostyle |
||
Phụ kiện Hyper |
||
Phụ kiện Aukey |
||
Phụ kiện Anker |
18 Tháng |
|
Phụ kiện Xiaomi (trừ Miband) |
12 Tháng |
|
Phụ kiện zin Apple |
||
Phụ kiện JBL (trừ loa bluetooth JBL) |
||
Phụ kiện Samsung |
||
Phụ kiện Soundpeats, QCY |
||
Phụ kiện LG |
||
Phụ kiện DEVIA |
||
Phụ kiện ZEALOT |
||
Phụ kiện IWALK |
||
Phụ kiện Baseus |
3 Tháng |
Lưu ý: Còn đầy đủ tem, nguyên vẹn, không bể nứt, không móp méo, xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 19000351 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
24hStore - Niềm tin và hơn thế nữa!