Chính sách bảo hành

Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, quan tâm và mua hàng 24hStore. Trong quá trình hình thành và phát triển, 24hStore luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do 24hStore phân phối sẽ được bảo hành theo chính sách riêng độc quyền tại 24hStore.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công Ty TNHH MTV Đào Tạo Kỹ Thuật Và Thương Mại Hai Bốn Giờ để được trợ giúp và bảo hành.

Vài lời về chính sách bảo hành tại 24hStore:

BẢO HÀNH luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết người tiêu dùng công nghệ tại Việt Nam.

Dù cho sản phẩm ở nơi đó dù chất lượng tốt đến cấp mấy nhưng chế độ bảo hành và các chính sách, hậu mãi quá kém thì sẽ khiến khách hàng không đặt trọn niềm tin vào và sẽ không bao giờ quay trở lại lần thứ 2.

Đó cũng chính là lý do và động lực thúc đẩy 24hStore.vn ra đời – Sự kết tinh hoàn hảo giữa hệ thống bán lẻ điện thoại cao cấp và trung tâm sửa chữa – bảo hành chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH là trọng tâm mà 24hStore luôn ưu tiên hàng đầu. Với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng tuyệt đối hơn vào sản phẩm của 24hStore trong bối cảnh thị trường rất cạnh tranh hiện nay.

24hStore.vn - Nơi quyền lợi khách hàng luôn được BẢO ĐẢM mà không sợ bị HÀNH

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại 24hStore.vn, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều gói bảo hành đa dạng và linh hoạt tùy theo nhu cầu, phù hợp điều kiện kinh tế cá nhân.

Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại 24hStore:

bao hanh gia socbao-hanh-tieu-chuanbao-hanh-24hcarebao hanh 24hvip

 

1. Các gói bảo hành dành riêng cho các dòng máy hệ điều hành Android:

GÓI BẢO HÀNH DÀNH RIÊNG CHO

CÁC DÒNG MÁY HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID

GÓI BẢO HÀNH MÁY MỚI MÁY CŨ

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

( MÁY CŨ )

NỘI DUNG BẢO HÀNH THỜI GIAN BẢO HÀNH

HÌNH THỨC

XỬ LÝ

MÁY QUA

SỬ DỤNG

MÁY MỚI

100%

Tiêu Chuẩn 12 Tháng 7 Tháng 7 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 7 Tháng 12 Tháng

Thay Linh Kiện Mới 100%

Pin 3 Tháng 3 Tháng
Camera 3 Tháng 3 Tháng
Main Board và nguồn 14 Ngày 7 Ngày
Màn hình Cảm ứng 14 Ngày 7 Ngày
Vân Tay và Face ID, Mống mắt 14 Ngày 7 Ngày
Thời gian 1 đổi 1 14 Ngày 7 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành 15 ngày 15 ngày  
24hCare 15 Tháng 10 Tháng 10 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 10 Tháng 15 Tháng

Thay Linh Kiện Mới 100% 

Pin 10 Tháng 15 Tháng
Camera 10 Tháng 15 Tháng
Main Board và nguồn 10 Tháng 15 Tháng
Màn hình Cảm ứng 10 Tháng 15 Tháng
Vân Tay và Face ID, Mống mắt 10 Tháng 15 Tháng

* Samsung, LG - Màn hình cảm ứng

,vân Tay, Face ID, Mống mắt

3 Tháng 9 Tháng  
Thời gian 1 đổi 1 24 Ngày 14 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành 7 ngày 7 ngày
24hVIP 18 Tháng 12 Tháng 15 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 12 Tháng 18 Tháng

Thay  Linh Kiện Mới 100%

Pin 12 Tháng 18 Tháng
Camera 12 Tháng 18 Tháng
Main Board và nguồn 12 Tháng 18 Tháng
Màn hình Cảm ứng 12 Tháng 18 Tháng
Vân Tay và Face ID 9 Tháng 18 Tháng

* Samsung, LG - Màn hình cảm ứng

Vân Tay, Face ID, Mống mắt

6 Tháng 12 Tháng  
Thời gian 1 đổi 1 34 Ngày 24 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành  3 Ngày 3 Ngày  

Phụ kiện

kèm máy

30 Ngày 30 Ngày   Thời gian Xử lý bảo hành 15 phút

Đổi sản phẩm khác

 

Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình

Không bảo hành Hỗ trợ giá sửa chữa

Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ

Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (Dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình

Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân, mật khẩu

2. Các gói bảo hành dành riêng cho các dòng máy của Apple:

GÓI BẢO HÀNH DÀNH RIÊNG CHO

CÁC DÒNG MÁY CỦA APPLE

GÓI BẢO HÀNH MÁY MỚI MÁY CŨ

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

( MÁY CŨ )

NỘI DUNG BẢO HÀNH THỜI GIAN BẢO HÀNH

HÌNH THỨC

XỬ LÝ

MÁY QUA

SỬ DỤNG

MÁY MỚI

100%

Tiêu Chuẩn 12 Tháng 7 Tháng 7 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 7 Tháng 12 Tháng

Thay Linh Kiện Mới 100% 

Pin 3 Tháng 3 Tháng
Camera 3 Tháng 3 Tháng
Main Board và nguồn 60 Ngày 7 Ngày
Màn hình Cảm ứng 60 Ngày 7 Ngày
Vân Tay và Face ID 60 Ngày 7 Ngày
Thời gian 1 đổi 1 14 Ngày 7 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành 15 ngày 15 ngày  
24hCare 12 Tháng 10 Tháng 10 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 10 Tháng 12 Tháng

Thay Linh Kiện Mới 100%

Pin 10 Tháng 12 Tháng
Camera 10 Tháng 12 Tháng
Main Board và nguồn 10 Tháng 12 Tháng
Màn hình Cảm ứng 10 Tháng 12 Tháng
Vân Tay và Face ID 6 Tháng 9 Tháng
Thời gian 1 đổi 1 24 Ngày 14 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành 7 ngày 7 ngày  
24hVIP 24 Tháng 12 Tháng 15 Ngày Loa, Mic, Phím vật lý 12 Tháng 24 Tháng

Thay Linh Kiện Mới 100%

Pin 12 Tháng 24 Tháng
Camera 12 Tháng 12 Tháng
Main Board và nguồn 12 Tháng 12 Tháng Đổi Máy Tình Trạng Tương Đương
Màn hình Cảm ứng 12 Tháng 12 Tháng
Vân Tay và Face ID 9 Tháng 12 Tháng
Thời gian 1 đổi 1 34 Ngày 24 Ngày  
Thời gian Xử lý bảo hành  3 Ngày 3 Ngày  

Phụ kiện kèm máy

30 Ngày 30 Ngày   Thời gian Xử lý bảo hành   15 phút

Đổi sản phẩm khác

Phụ kiện Apple New

12 Tháng        

Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình

Không bảo hành Hỗ trợ giá sửa chữa

Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ

Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (Dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình

Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân, mật khẩu

Điều kiện bảo hành PIN: Độ chai pin dưới 80% Pin tụt nhanh, sập nguồn, Nóng máy >>> Sẽ được thay thế Pin Mới

3. Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 30/8/2018

Chế Độ & Quy Định Bảo Hành

1. Tiếp nhận bảo hành

- Tiếp nhận bảo hành: từ 9h đến 21h hàng ngày.

- Làm việc cả Chủ nhật và ngày lễ.

- Tiếp nhận bảo hành tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống.

2. Thời gian bảo hành

- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua tại 24hStore.vn.

3. Xác nhận bảo hành

- Xác nhận bảo hành dựa vào phiếu bảo hành do bên 24hStore.vn phân phối.

- Không giải quyết nếu không có phiếu bảo hành.

4. Quy trình nhận kiểm tra bảo hành

a. Nhận tình trạng

- Tiếp tân nhận máy và kiểm tra máy để xác định lỗi của sản phẩm.

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi sản phẩm.

b. Những quyền 24hStore được áp dụng đối với sản phẩm bảo hành

- Được quyền dùng thử sản phẩm từ 24h đến 48h để xác nhận lỗi.

- Được quyền chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi.

- Được quyền xóa hết dữ liệu sản phẩm.

- Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của sản phẩm.

c. Kỹ thuật nhận máy và xử lý máy bảo hành

d. Bộ phận test sản phẩm trước khi đến tay khách hàng

e. Thời gian trả sản phẩm bảo hành

- Sản phẩm được trả bảo hành từ 3 đến 15 ngày.

- Sản phẩm XIAOMI được trả bảo hành từ 15 đến 30 ngày.

- Những trường hợp sau 15 ngày (30 ngày đối với XIAOMI) 24hStore sẽ liên hệ xử lý thỏa đáng cho quý khách hàng.

5. Sản phẩm sau khi được xử lý hoặc đổi bảo hành

- Máy sau khi xử lý bảo hành thì Thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do 24hStore cam kết lúc mua sản phẩm.

- Máy đổi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ sẽ chuyển sang máy mới được đổi.

6. Cách thức bảo hành

- Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được 24hStore sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.

- Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản.

- Sản phẩm do 24hStore phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó, phụ kiện đổi phụ kiện, không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.

- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, 24hStore đảo bảm chất lượng cho sản phẩm được đổi trả, nhưng không cam kết là sản phẩm mới 100%.

- Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, không còn tồn tại trên thị trường, hoặc vì lý do khách quan không có sản phẩm tương đương, thì quý khách sẽ được 24hStore hoàn tiền 50% giá trị sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, và 70% giá trị sản phẩm chưa đủ 6 tháng sử dụng.

7. Chính sách bảo hành

a. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra, sản phẩm khuyến mãi do 24hStore phân phối được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị.

- Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất đến từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm phải được đăng xuất tài khoản icloud (nếu có), và tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm có tính năng chống nước chịu va đập, quý khách được thử trực tiếp tại 24hStore và không bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng.

+ Điều kiện bảo hành thay pin cho máy 99%

Khách hàng muốn bảo hành thay pin phải đủ 1 trong 4 điều kiện như sau:

- Pin tụt nhanh hơn so với mức bình thường.
- Dùng nóng máy do pin
- Hay sập nguồn do pin
- Đo tuổi thọ pin dưới 80%.

b. Từ chối bảo hành

- Không có phiếu bảo hành và hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước, móp méo, và phần nhựa ở các cổng bị mẻ vỡ.

- Thiệt hại do dùng chung với các sản phẩm khác, không phải của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị vô nước, bị rơi rớt va đập, bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.

- Không bảo hành màn hình dưới 3 điểm chết, màn hình sọc, chảy mực.

- Thiệt hại do thiên tai và tai nạn, cháy nổ, sét đánh,...

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài phần mềm không phù hợp bởi bất kỳ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc A.

- Số Serial/Imei của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất, các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

- Sản phẩm có tài khoản iCloud và password.

8. Các Lưu ý quan trọng

- Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc vào phiếu bảo hành.

- Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và dữ liệu quan trọng, tránh trường hợp bị mất dữ liệu.

- Khi đến nhận máy, quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành sửa chữa của 24hStore.

Nếu khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy gọi ngay đến số Hotline: 1900.0351 để được Hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

0.02186 sec| 980.664 kb