Bắt đầu từ tháng 6 vinaphone đã cắt liên lạc thuê bao không bổ sung thông tin cá nhân

23/01/2021 2714

Mục lục

    Bắt đầu từ tháng 6, Vinaphone đã cắt liên lạc thuê bao không bổ sung thông tin cá nhân

    Theo Vinaphone cho biết, bắt đầu từ tháng 6/2018 nhà mạng này sẽ tiến hành cắt liên lạc một chiều của các thuê bao di động đã được nhắn tin thông báo bổ sung thông tin nhiều lần nhưng vẫn chưa cập nhật, bổ sung thông tin.

    bắt đầu từ tháng 6 vinaphone đã cắt liên lạc thuê bao không bổ sung thông tin cá nhân

    Ngày 3/6/2018 đại diện VNPT Vianphone cho biết việc cắt liên lạc một chiều của các thuê bao di động chưa cập nhật thông tin sẽ được Vinaphone thực hiện trên từng nhóm khách hàng. Và nhóm đàu tiên bị cắt liên lạc một chiều đi đã bắt đàu từ ngày 1/6/2018.

    bắt đầu từ tháng 6 vinaphone đã cắt liên lạc thuê bao không bổ sung thông tin cá nhân

    Bên cạnh đó Vianphone cũng đã bố trí rất nhiều nhân lực tiến hành thông báo và hướng dẫn chi tiết các bước hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng. Cụ thể là từ đầu tháng 4/2018 đến nay, Vinaphone đã liên tục nhắn tin thông báo đến các thuê bao chưa đủ thông tin tới các của hàng Vinapon để bổ sung.

    bắt đầu từ tháng 6 vinaphone đã cắt liên lạc thuê bao không bổ sung thông tin cá nhân

    Khách hàng có thể bổ sung thông tin bị thiếu tại các điểm giao dịch Vinaphone, chỉ cần điền thông tin vào mẫu đã in sẵn, xác nhận số điện thoại với mã OTP, và cho phép giao dịch viên lưu lại hình ảnh chân dung alf hoàn thành. Hoặc khách có thể thực hiện bổ sung thông tin thuê bao di động tại 3 kênh hỗ trợ của Vinaphone từ xa qua web: https://vinaphone.com.vn hoặc qua app My VinaPhone và email cskh@vnpt.vn.

    >>> Các nhà mạng thông báo chủ thuê bao không nộp ảnh chân dung sau 60 ngày sẽ bị thu hồi số