Chọn dịch vụ sửa chữa:
Vấn đề:

Những cam kết của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h 

Thời gian bảo hành điện thoại có thể duy trì từ 3 đến 36 tháng, tùy thuộc vào dòng smartphone và lỗi cần được khắc phục.

Nhân viên tư vấn khách hàng tận tâm, đề xuất giải pháp sửa lỗi hiệu quả nhất cho khách hàng quyết định. 

Liệt kê chi tiết giá thành để tránh tình trạng gia tăng chi phí trên hóa đơn của khách hàng sau quá trình sửa chữa.

Hàng loạt linh kiện được sử dụng tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h dùng để thay thế đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp linh kiện trước khi thay.

Tuyệt đối không phát sinh sự cố “luộc đồ”, trung tâm sẽ để khách yên tâm hơn khi cho ký tên lên linh kiện gốc của máy trước khi triển khai sửa chữa.

Khách hàng có thể quan sát tận mắt từ “A - Z” tiến trình sửa chữa, bạn vừa có thể nhận lại thiết bị nhanh nhất là sau 45 phút.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi là giảm 50.000 đồng khi thỏa thuận thời gian sửa chữa trước với trung tâm. Những ai thuộc đối tượng tài xế xe công nghệ hay học sinh - sinh viên cũng được hỗ trợ giảm giá tương tự.

Trung tâm cũng giúp khách hàng vệ sinh điện thoại miễn phí tất cả các ngày trong tuần.

Khách hàng có thể cung cấp địa chỉ cụ thể khi điều kiện đi lại còn hạn chế, trung tâm sẵn sàng tiếp nhận máy tận nơi và giao trả sau khi sửa chữa xong.

Quá trình sửa chữa tại Bệnh viện điện thoại laptop 24h

Quy trình sửa điện thoại Xiaomi tại Bệnh viện điện thoại laptop 24h được thực hiện theo trình tự như sau:

Nhận biết vấn đề của khách hàng: Tiếp tân sẽ bộ phận đầu tiên ghi nhận tình trạng lỗi từ điện thoại Xiaomi từ khách hàng. Sau khi xem xét sẽ bắt đầu báo giá cụ thể và dự kiến thời gian hoàn thiện sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý với mọi điều khoản về dịch vụ, trung tâm mới thực hiện công đoạn tháo máy, cho khách ký tên vào từng linh kiện. 

Chuyển thiết bị cho điều phối viên: Bộ phận điều phối viên sẽ kiểm định lỗi thêm lần nữa  dù trước đó máy của khách đã được niêm phong. Tiếp theo, sẽ chuyển sang kỹ thuật viên phù hợp với chuyên môn sửa chữa nhất định.

Hoàn thành khâu sửa chữa: Một khi đã tiếp nhận điện thoại, kỹ thuật viên sẽ khắc phục triệt để các lỗi của máy đúng với tiến độ đã đề cập với khách hàng. 

Quan sát thiết bị sau sửa chữa: Nhân viên kiểm tra chất lượng sửa chữa sẽ theo dõi kỹ tình trạng của điện thoại có giữ được sự phản hồi ổn định hay không sau khi kỹ thuật viên hoàn tất thành thao tác sửa chữa. 

Giao máy: Trước khi giao trả thiết bị, trung tâm cũng không quên kiểm tra chắc chắn lại một lần nữa để không có linh kiện nào bị bỏ sót, diện mạo máy cũng được bảo đảm nguyên vẹn và hoạt động tốt. Sau đó, bộ phận giao nhận sẽ đưa lại máy tận tay khách hàng.

Bệnh viện điện thoại laptop 24h không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bằng cách liên lạc qua tổng đài 1900.0213 hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage 24h - Bệnh viện điện thoại, laptop, khách hàng sẽ được hỗ trợ đăng ký thời gian chăm sóc thiết bị nhanh chóng. 

Hotline
1900 0351 (8h - 22h)
Support Zalo
Chat Zalo (8h - 22h)