Samsung Care+ - Nâng cấp quyền lợi của bạn

24/04/2023 2771 i am germany talent

Mục lục

    Điện thoại giờ đây là một trong những công cụ hỗ trợ cho người dùng trong cuộc sống và công vệc hàng ngày. Tuy nhiên, những rủi ro như: vỡ kính màn hình, hư hỏng linh kiện, vào nước,... vẫn có thể xảy ra trong lúc sử dụng. Nhưng giờ đây, Samsung đã cho ra đời gói dịch vụ Samsung Care+ giúp bạn bảo vệ điện thoại trong những tình huống, sự cố về thiết bị. Hãy cùng 24hStore tìm hiểu thông tin và khả năng mà gói dịch vụ Samsung mang lại nhé!

    Samsung Care+

    Tìm hiểu dịch vụ bảo vệ Samsung Care+

    Gói dịch vụ này được Samsung phát hành nhằm bảo về các chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng thuộc thương hiệu Samsung. Bằng dịch vụ Samsung Care+ này, các thiết bị điện tử mà bạn đang sử dụng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành có giá trị cao hơn 2 lần giá trị bán lẻ của sản phẩm. Trong các trường hợp như điện thoại vào nước, rơi vỡ màn hình,...Samsung đặc biệt khắc phục sự cố này cho bạn.

    Thời gian bảo hành của gói dịch vụ Samsung lên đến 2 năm theo quy trình đơn giản kèm theo đó là dịch vụ hỗ trợ giao nhận miễn phí và tiện lợi. Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ bảo vệ của Samsung, bạn sẽ được thay một sản phẩm mới hoàn toàn với điều kiện chi phí sửa chữa thiết bị bằng 85% hoặc lớn hơn giá bán sản phẩm trên thị trường.

    Samsung Care+

    Các gói bảo hành Samsung Care+ nào dành cho thiết bị của bạn

    Hiện tại, Samsung cho phép áp dụng các gói dịch vụ cho các sản phẩm máy tính bảng, điện thoại thông minh thuộc thương hiệu Samsung. Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ với thời 1 hoặc 2 năm bảo hành trong các tình huống rơi vỡ hoặc sản phẩm bị vào nước. Đối với các dịch vụ bảo vệ 1 năm của Samsung Care+ chỉ được áp dụng khi đăng ký từ ngày 16/12/2021.

    Bảng thông tin về 2 gói dịch vụ bảo vệ của Samsung:

    Gói dịch vụ Bảo vệ khi gặp vấn đề rơi vỡ, thấm nước

    Bảo hành các lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất

    Gói 6 tháng

    Tổng giá trị bảo vệ 100% giá trị sản phẩm trong 6 tháng

    Gia hạn thêm 3 tháng bảo hành (nâng tổng thời gian bào hành lên 15 tháng)

    Gói 1 năm

    Tổng giá trị bảo vệ 100% giá trị sản phẩm trong 1 năm

    Gia hạn thêm 3 tháng bảo hành (nâng tổng thời gian bào hành lên 15 tháng)

    Gói 2 năm

    Tổng giá trị bảo vệ 200% giá trị sản phẩm trong 2 năm

    Gia hạn thêm 1 năm bảo hành (nâng tổng thời gian bào hành lên 2 năm)

    Chi phí bạn phải bỏ ra cho 1 gói dịch vụ Samsung Care+ theo các dòng sản phẩm

    Trong các gói dịch vụ bảo vệ từ Samsung, chi phí sẽ có sự chênh lệch giữa các dòng sản phẩm của công ty điện tử Hàn Quốc. Hiện tại, Samsung đang có 2 phân khúc điện thoại, đó điện thoại màn hình gập và điện thoại màn hình phẳng.

    Các dòng sản phẩm thuộc điện thoại gập như Z Fold 3 hoặc Z Flip 3 sẽ có mức phí như sau (mức phí đã bao gồm 10% thuế VAT):

    Gói dịch vụ Tên sản phẩm Chi phí gói dịch vụ 6 tháng Chi phí gói dịch vụ bảo vệ 1 năm Chi phí gói dịch vụ bảo vệ 2 năm
    1 Z Fold 3 2.679.000 3.969.000

    7.299.000

    2 Z Flip 3 2.339.000 3.569.000

    6.299.000

    3 Z Flip4 - 4.099.000 -
    4 Z Fold4 - 4.599.000 -

    Chi phi gói dịch vụ Samsung Care+ áp dụng cho các dòng sản phẩm thuộc Galaxy Tab, Note, A, M, S: (Mức phí đã bao gồm 10% thuế VAT):

    Gói dịch vụ

    Khung giá trị sản phẩm được bảo vệ Chi phí gói dịch vụ bảo vệ 6 tháng Chi phí gói dịch vụ bảo vệ 1 năm

    Chi phí gói dịch vụ bảo vệ 2 năm

    1 3.000.000 - 4.500.000 299.000 459.000

    799.000

    2 4.500.000 - 8.000.000 449.000 699.000

    1.199.000

    3 8.000.000 - 16.000.000 699.000 1.099.000

    1.899.000

    4 16.000.000 - 37.000.000 1.299.000 2.029.000

    3.399.000

    Thêm vào đó, Samsung bao gồm thêm các phí dịch vụ áp dụng khi sửa chữa thiết bị điện tử của bạn:

    Loại thiết bị

    Khung giá trị sản phẩm được bảo vệ 

    Mức phí cho dịch vụ sửa chữa

    Chi phí thay thiết bị mới

    Các dòng sản phẩm thuộc Galaxy Tab, Note, A, M, S

    3.000.000 - 16.000.000

    Miễn phí

    649.000

    16.000.000 - 37.000.000

    Miễn phí

    1.299.000

    Z Fold 3, Z Flip 3

    -

    3.399.000

    3.399.000

    Z Fold4, Z Flip4 - Miễn phí 3.399.000

    Dịch vụ Samsung Care+ bảo vệ thiết bị của bạn như thế nào?

    Với những dịch vụ bảo vệ mới từ Samsung, bạn có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm của Samsung với gói bảo vệ Samsung Care+. Gói dịch vụ bảo vệ này sẽ được bao gồm các hoạt động hỗ trợ:

    • Nhận sửa chữa sản phẩm khi điện thoại trong tính trạng rơi vỡ hoặc bị thấm nước, ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong.

    • Gia hạn thời gian bảo hành: bảo vệ các lỗi liên quan đến kỹ thuật và điện năng của sản phẩm.

    • Giao nhận thiết bị trước và sau khi sửa chữa: sau khi bạn gửi yêu cầu hỗ trợ, Samsung đến tận nơi để nhận thiết bị từ bạn và sẽ hoàn trả lại với tính trạng tốt nhất. Thời gian hoàn trả sẽ được tính từ ngày nhận là 6 - 8 ngày và hoàn toàn không tốn phí.

    • Hỗ trợ bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn du lịch nước ngoài.

    • Để tiện hơn, bạn có thể theo dõi và kiểm tra trạng thái của gói dịch vụ Samsung Care Plus trên ứng dụng Samsung Members.

    Samsung Care+

    Xem thêm: Caviar sẽ cho ra mắt Samsung Galaxy Z Fold4 đính thiên thạch với giá hơn 10.000 USD?

    Các trường hợp mà Samsung Care+ từ chối bảo hành mà bạn cần lưu ý

    Với các dịch vụ bảo hành tiện ích của Samsung Care+ đã giúp bạn yên tâm hơn trong các vấn đề xảy ra trong thời gian sử dụng thiết bị điện tử. Tuy nhiên, Samsung sẽ có thể từ chối bảo vệ điện thoại của bạn trong một số trường hợp dưới đây:

    • Trường hợp bị rơi, thất lạc: trong tình huống này, gói dịch vụ của Samsung có quyền từ chối thay mới sản phẩm và bảo vệ thiết bị của bạn.

    • Đối với việc bị đánh cắp, Samsung không áp dụng chính sách dịch vụ Samsung Care Plus.

    • Ngoài hai trường hợp trên, hãy đảm bảo thiết bị Samsung của bạn không bị thay đổi các ứng dụng, phần cứng có trên thiết bị. Nếu phát hiện sản phẩm đã bị thay đổi, Samsung sẽ không chịu trách nhiệm trong việc bảo vệ thiết bị đó.

    Hướng dẫn đăng ký gói dịch vụ Samsung Care+

    Sở hữu Samsung Care Plus không hề khó, bạn có thể sử dụng dịch vụ này từ khi mua các sản phẩm Samsung. Thời gian kích hoạt gói dịch vụ lên đến 30 ngày sau khi bạn mua hàng tại cửa hàng 24hStore. Các nhân viên sẽ hướng dẫn bạn trực tiếp ngay khu vực tư vấn khách hàng của cửa hàng.

    Nếu còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến gói dịch vụ bảo vệ Samsung Care+ vui lòng liên hệ Hotline 1900.0351 để được giải đáp thông tin. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp của hàng 24hStore để đăng ký gói dịch vụ tiện lợi này của Samsung nhé!

    Cùng tham khảo thêm dòng sản phẩm liên quan Series Samsung Galaxy S23 mới nhất:

    SS Galaxy S23 bản thường

    Điện thoại Galaxy S23 Plus chính hãng

    Di động Galaxy S23 Ultra 256GB

    Galaxy S23 Ultra 512GB quốc tế

    SS Galaxy S23 Ultra 1TB

    Samsung Galaxy Z Flip4 5G

    Samsung Galaxy Z Flip4 5G

    Liên hệ