Samsung Care+: Cách kiểm tra và sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng nhanh chóng nhất

29/06/2024 8027

Mục lục

    Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng cho các thiết bị Samsung Galaxy. Thời hạn bảo hành có thể kéo dài lên đến 2 năm. Nếu tổng chi phí sửa chữa vượt quá 85% so với giá bán lẻ của thiết bị, Quý khách hàng sẽ được thay mới hoàn toàn miễn phí. Samsung Care+ mang đến sự an tâm và tiện lợi cho việc bảo vệ thiết bị của bạn.

    Samsung Care+

    Chi tiết gói Samsung Care+

    Dịch vụ Samsung Care+ là gì?

    Theo thông báo từ Samsung, thời gian sửa chữa sản phẩm thông qua Samsung Care+ sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và thường mất từ 5 đến 8 ngày. Gói dịch vụ này cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm sửa chữa thiết bị, gia hạn bảo hành, bảo vệ toàn cầu và miễn phí vận chuyển.

    Để kiểm tra Samsung Care+ và yêu cầu sửa chữa sản phẩm, quy trình hiện tại rất đơn giản. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung Care+ qua trang web chính thức hoặc gọi hotline: 1800 588 855.

    Samsung Care+

    Dịch vụ Samsung Care+ bao gồm những gì?

    - Sửa chữa thiết bị: phục vụ trong các trường hợp rơi vỡ và vào nước với linh kiện chính hãng

    - Gia hạn bảo hành: bảo vệ đối với các lỗi về kỹ thuật và điện

    - Quy trình yêu cầu sửa chữa vô cùng đơn giản: chỉ cần gửi yêu cầu sửa chữa đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+ trên website hoặc qua số Hotline 1800 588 855 (nhấn phím 3). Lưu ý, thời gian gửi yêu cầu phải trong vòng 14 ngày kể từ khi thiết bị phát sinh sự cố

    - Vận chuyển thiết bị miễn phí: nhận thiết bị hư hỏng và chuyển lại thiết bị đã được sửa chữa hoàn toàn miễn phí

    - Bảo vệ toàn cầu: thời gian bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn đi nước ngoài

    - Thiết bị hư hỏng sẽ được nhận, sửa chữa và giao lại cho khách hàng trong vòng từ 5 đến  8 ngày

    Những gì Samsung Care+ không bao gồm

    Gói dịch vụ Samsung Care+ sẽ không có hiệu lực trong những trường hợp sau:

    - Thiết bị thông minh bị thất lạc

    - Thiết bị thông minh bị đánh cắp

    - Các thiết bị có phần mềm và phần cứng đã bị sửa đổi hoặc thay thế

    - Thời hạn thông báo đến trung tâm chăm sóc khách hàng quá 14 ngày kể từ khi thiết bị gặp sự cố

    Cách mua hàng và nơi mua hàng

    Mua Samsung Care+ cùng với thiết bị mới

    Khi mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể chọn mua gói Samsung Care+ phù hợp và nhận về ưu đãi lên đến 40%.

    Mua Samsung Care+ trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị Galaxy

    Khách hàng có thể mua dịch vụ Samsung Care+ trong vòng 60 ngày tính từ ngày mua thiết bị Samsung Galaxy

    Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua dịch vụ bảo vệ toàn diện Samsung Care+ cho chiếc điện thoại di động hoặc thiết bị điện tử khác thuộc dòng Samsung Galaxy, hãy liên hệ với nhân viên 24hStore để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký gói dịch vụ phù hợp với mức giá ưu đãi.

    Cách kiểm tra Samsung Care+ trên Samsung 

    • Cách 1: Kiểm tra trên ứng dụng Samsung Members

    Để tìm hiểu về cách kiểm tra Samsung Care+ trên Samsung Quý khách hàng tiến hành đầy đủ các thao tác sau đây:

    Bước 1: Tại menu chính của điện thoại, đăng nhập Samsung Account. Chọn ứng dụng Samsung Members.
    Bước 2: Tại đây, chọn mục Hỗ trợ > Cuộn menu xuống dưới > Lúc này, Quý khách sẽ dễ dàng nhìn thấy thông tin Samsung Care+ của mình được hiển thị trên màn hình.

    Samsung Care+ cho các máy Z5 sẽ hiển thị trong ứng dụng Samsung Members, có thể tải về từ CH Play hoặc có sẵn trên điện thoại. Tuy nhiên, Care+ chỉ xuất hiện sau 14 ngày kể từ khi kích hoạt bảo hành trên hệ thống. Để yêu cầu hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan đến Care+, khách hàng buộc phải tải và truy cập vào ứng dụng Samsung Members để hệ thống cập nhật thông tin.

    Samsung Care+

    • Cách 2: Liên hệ hotline của tổng đài

    Liên hệ hotline Care+ 1800 588 855 (nhánh số 3) để tổng đài Samsung Care+ hỗ trợ trực tiếp

    • Cách 3: Truy cập vào website

    Vào link https://vn.careplus.co/portal/login Nhập imei và số điện thoại của khách vào (trường hợp sai số điện thoại, nhắn ngành hàng để cập nhật theo hệ thống thì mới login vào được). Sau đó bấm vào chi tiết, tất cả thông tin về Care+ sẽ được hiển thị ở trên đó. 

    Chú thích quan trọng: Hợp đồng hư hỏng là Care+. Hợp đồng sự cố là bảo hành chính hãng bình thường

    Lưu ý: Bắt buộc phải vào Samsung Member trước thì mới login chi tiết trên web hoặc gọi hotline được.

    Samsung Care+

    Cách nhận biết không có gói bảo hành Samsung Care+

    Trong trường hợp Quý khách hàng không biết cách kiểm tra Samsung Care+ trên Samsung cũng như không xác định được máy của mình có gói bảo hành hay không, hãy tiến hành lần lượt các bước sau:

    Bước 1: Tại menu chính của điện thoại, đăng nhập Samsung Account > Chọn ứng dụng Samsung Members.

    Bước 2: Tại đây, chọn mục Hỗ trợ > Cuộn menu xuống dưới > Lúc này, Quý khách sẽ chỉ nhìn thấy mục Cuộc hẹn và nhật ký và Các cách nhận hỗ trợ khác thì chứng tỏ thiết bị không có gói Samsung Care+

    Samsung Care+.

    Để cập nhật thêm được nhiều tin tức hữu ích và dễ dàng trải nghiệm hàng loạt ứng dụng thú vị trên hệ điều hành Android, hãy cân nhắc đến việc sắm ngay một trong các sản phẩm thuộc thương hiệu Samsung trực tiếp tại cửa hàng 24hStore. Quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng ở đây. Đừng ngần ngại liên hệ trước qua hotline 1900.0351 bộ phận tư vấn cũng sẵn sàng trao đổi mọi thông tin một cách nhanh chóng nhất.

    Khám phá ngay những cách kiểm tra sim chính chủ dễ, hay nhất

    Hotline
    1900 0351 (8h - 22h)
    Support Zalo
    Chat Zalo (8h - 22h)