Gói bảo hành PREMIUM MIỄN PHÍ 24 THÁNG dành cho Xiaomi 14
Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Xiaomi trong suốt thời gian qua, 24hStore hân hạnh đồng hành cùng Xiaomi gửi đến mọi người chương trình bảo hành Premium - dành cho dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi 14 vô cùng hấp dẫn
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chương trình này áp dụng cho tất cả Khách hàng tại Việt Nam mua Xiaomi 14 tại hệ thống 24hStore. Chương trình do Xiaomi H.K. Limited cung cấp. Để được hưởng ưu đãi từ chương trình, Quý Khách hàng cần mua và kích hoạt Xiaomi 14 tại Việt Nam theo các điều kiện được mô tả chi tiết dưới đây.
2. ƯU ĐÃI SAU KHI MUA HÀNG
Chương trình này sẽ bao gồm các ưu đãi bổ sung sau:
1. Miễn phí 100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng
2. Bảo hành trong vòng 24 tháng
3. Miển phí bảo hành sửa chữa trong 12 tháng ngoài bảo hành với chi phí nhân công
4. Bảo hành màn hình rơi vỡ trong vòng 6 tháng
3. THỜI GIAN DỊCH VỤ
Chi tiết thời gian diễn ra của từng dịch vụ và gói bào hành:
1. Miễn phí 100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng. Sản phẩm được mua và kích hoạt trước 23:59 ngày 31 tháng 7 năm 2024. Ưu đãi này sẽ hết hạn trước 23:59 ngày 31 tháng 8 năm 2024
2. Bảo hành 24 tháng: 24 tháng kể từ ngày mua hàng
3. Một lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí: 12 tháng kể từ ngày mua hàng
4. Một lần bảo hành màn hình rơi vỡ có giới hạn 6 tháng kể từ ngày mua hàng
4. CHI TIẾT NỘI DUNG CỦA TỪNG DỊCH VỤ
4.1. Miển phí 100GB BỘ NHỚ ĐÁM MÂY GOOGLE ONE TRONG VÒNG 6 THÁNG
Ưu đãi dành riêng cho Khách hàng là thành viên Google One: Google One cung cấp miễn phí các lợi ích đăng ký trong thời gian 6 tháng kể từ ngày Khách hàng mua Xiaomi 14. Để nhận 100GB dung lượng lưu trữ đám mây của Google One, bạn cần mua và kích hoạt sản phẩm trước 23:59 ngày 31 tháng 7 năm 2024. Ưu đãi này sẽ hết hạn và phải được đổi trước 23:59 ngày 31 tháng 8 năm 2024. Lưu ý rằng ưu đãi này chỉ áp dụng cho người dùng mới của Google One và không thể kết hợp với các ưu đãi khác của dịch vụ này.
Để đổi ưu đãi, hãy mở ứng dụng Google One trên thiết bị của bạn. Ưu đãi sẽ hiển thị trên màn hình và bạn có thể làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình đổi gói ưu đãi. Để áp dụng gói ưu đãi Google One này, bạn cần có các tài khoản thanh toán Google được kích hoạt và có đủ điều kiện thanh toán.
-
Điều khoản dịch vụ của Google One: https://one.google.com/terms-of-service
-
Chính sách quyền riêng tư của Google: https://policies.google.com/privacy
Trong thời gian tận hưởng ưu đãi của Google One, bạn sẽ nhận được thông báo về ngày kết thúc trên trang đăng ký trong Cửa hàng Google Play. Khi kết thúc thời gian ưu đãi, gói đăng ký sẽ tự động bắt đầu và hình thức thanh toán sẽ được tính dựa trên giá đăng ký Google One hàng tháng tiêu chuẩn cho đến khi bạn hủy gói đăng ký. Vui lòng lưu ý rằng phí bổ sung này không được hoàn lại. Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào. Để tránh bị tính phí, hãy hủy đăng ký trước khi kết thúc thời gian ưu đãi Google One này.
Nếu bạn hủy đăng ký trong thời gian tận hưởng ưu đãi Google One, tài khoản thành viên sẽ vẫn hoạt động cho đến khi kết thúc thời gian ưu đãi. Tuy nhiên, nếu bạn đã vượt quá giới hạn dung lượng lưu trữ Tài khoản Google trong thời gian ưu đãi, bạn sẽ không thể lưu trữ nội dung mới cho đến khi bạn mua thêm dung lượng hoặc gói thành viên Google One.
4.2. Dịch vụ bảo hành 24 tháng
Xiaomi cam kết với Khách hàng rằng sản phẩm sẽ không có bất kỳ lỗi nào về chất lượng nếu được sử dụng theo cách thông thường trong thời hạn bảo hành kéo dài 24 tháng tính từ ngày mua của Khách hàng cuối cùng (được gọi là "Thời hạn Bảo hành"). Nếu phát hiện lỗi phần cứng và Xiaomi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo "Thông báo bảo hành dành cho điện thoại".
Trong trường hợp Khách hàng đủ điều kiện bảo hành miễn phí, Khách hàng cần thực hiện hai việc sau trước khi gửi sản phẩm cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi:
-
Sao lưu đầy đủ dữ liệu cá nhân: Khách hàng nên tạo bản sao lưu toàn bộ dữ liệu cá nhân có trong sản phẩm để đảm bảo an toàn và tránh mất mát thông tin quan trọng.
-
Xóa tất cả dữ liệu: Khách hàng phải xóa toàn bộ dữ liệu có trong sản phẩm để đảm bảo không còn thông tin cá nhân trên thiết bị trước khi gửi đến Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.
Lưu ý rằng trong quá trình thực hiện bất kỳ dịch vụ bảo hành nào, sản phẩm sẽ được khôi phục lại cài đặt phần mềm và nội dung ban đầu, trong khi tất cả dữ liệu cá nhân và các cài đặt khác trong sản phẩm sẽ không được phục hồi. Xiaomi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự thay đổi, xóa bỏ hoặc sửa đổi nào về nội dung trong phương tiện lưu trữ dữ liệu của sản phẩm trong quá trình diễn ra dịch vụ bảo hành.
Bảo hành 24 tháng này sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau và Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa phát sinh:
- Hư hỏng có thể xảy ra do quá trình vận chuyển hoặc xếp dỡ trong quá trình trả lại, thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do vô tình hoặc do con người gây ra, chẳng hạn như hư hỏng do chất lỏng, rơi rớt, điện áp đầu vào không phù hợp, ép đùn quá mức, biến dạng bo mạch chính, v.v. và các hiện tượng khác cũng được bao gồm, chẳng hạn như bộ đổi nguồn bị hỏng, nứt, vỡ,...
-Thiệt hại do các sự kiện bất khả kháng như chiến tranh, hỏa hoạn, thiên tai,... hoặc các hiện tượng nằm ngoài khả năng của Xiaomi
- Hư hỏng do sử dụng pin không chính hãng hoặc rò rỉ pin
- Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng, hay phiếu bảo hành nếu được yêu cầu
- Số sê-ri và/hoặc số IMEI không đồng nhất, bị hỏng hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo
- Sản phẩm là hàng giả và không được sản xuất bởi Xiaomi
- Lổi sử dụng ngoài ý muốn hoặc dùng sai so với hướng dẫn, sổ tay hoặc hướng dẫn của Xiaomi
- Sản phẩm có thể gặp lỗi do việc sửa chữa, thao tác, thay đổi hoặc điều chỉnh không đúng cách từ phía Khách hàng hoặc không tuân thủ các quy định pháp luật, cũng như việc sử dụng phụ tùng, phần mềm hoặc thành phần không chính hãng hoặc không rõ nguồn gốc
- Phần mềm hoặc vi rút máy tính có thể gây ra các vấn đề hoạt động và trục trặc do cài đặt và cấu hình không đúng
- Tín hiệu yếu có thể xuất hiện do sự cố dịch vụ của nhà cung cấp mạng viễn thông
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
4.3. Sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí
Khách hàng có đủ điều kiện sẽ nhận được 1 lần sửa chữa ngoài bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng
Điều kiện sửa chữa ngoài bảo hành
Trong quá trình sửa chữa ngoài bảo hành, Khách hàng sẽ được miễn phí chi phí nhân công (không bao gồm chi phí linh kiện và/hoặc chi phí vận chuyển).
Trong thời gian sửa chữa ngoài bảo hành, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ theo các hình thức sau đây:
-
Xiaomi sẽ không tính phí cho công việc sửa chữa, nhưng bạn sẽ phải tự chi trả chi phí linh kiện và vận chuyển (nếu cần)
-
Bạn có thể đưa sản phẩm đến một trong các Trung Tâm Dịch Vụ Ủy quyền của Xiaomi để được hỗ trợ sửa chữa
-
Trung Tâm Dịch Vụ Ủy quyền sẽ xem xét xem sản phẩm của bạn đáp ứng các điều kiện cần thiết, bao gồm quyền sở hữu và tính hợp lệ của sản phẩm
-
Sau khi kiểm tra, Trung Tâm Dịch Vụ Ủy quyền sẽ thông báo thời gian dự kiến để sửa chữa sản phẩm của bạn
-
Dựa trên thời gian dự kiến, bạn có quyền quyết định tiến hành sửa chữa hoặc không. Nếu bạn không tiến hành sửa chữa, sản phẩm sẽ được trả lại và bạn sẽ phải thanh toán chi phí kiểm tra
Gói bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp sau
-
Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn
-
Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất
4.4. Bảo hành màn hình rơi vỡ trong vòng 6 tháng
Khách hàng mua sản phẩm từ ngày 14/03/2024 đến ngày 14/03/2025 sẽ có quyền nhận dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế màn hình một lần tại Trung tâm dịch vụ Xiaomi trong 6 tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, trong trường hợp màn hình của sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi do người dùng vô tình.
Việc sửa chữa màn hình trong trường hợp này sẽ được miễn phí, nếu Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi xác định rằng màn hình cần được thay thế, thì việc thay thế màn hình sẽ cũng được miễn phí. Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng cần liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Xiaomi và có thể yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng.
Việc bảo hành không bao gồm:
-
Số sê-ri và/hoặc số IMEI của Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc làm giả
-
Sản phẩm không phải là sản phẩm được sản xuất bởi Xiaomi
-
Hư hỏng trên màn hình được gây ra một cách cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng
-
Các hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như vết xước hoặc hình thức thẩm mỹ khác của màn hình
-
Nguyên nhân do sử dụng phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng của bên thứ ba mà Khách hàng đã cài đặt và sử dụng trên thiết bị
-
Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng
-
Lỗi xảy ra do sử dụng không đúng cách hoặc trái ngược với hướng dẫn sử dụng của Xiaomi hoặc người bán
-
Lỗi phát sinh từ việc tự ý sửa chữa/thao tác không đúng cách của Khách hàng hoặc cửa hàng không được ủy quyền, hoặc sử dụng các phụ kiện, phần mềm hoặc linh kiện không được ủy quyền hoặc không chính hãng
Lưu ý rằng dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm mà màn hình đã bị hư hỏng hoặc đã được thay đổi bằng sản phẩm mới, trừ khi tuân theo các tiêu chuẩn bảo hành hợp pháp, nhằm đảm bảo rằng không có hạn chế nào trong ưu đãi này sẽ vi phạm quyền của khách hàng theo luật hiện hành.
24hStore hy vọng rằng chương trình bảo hành Premium đặc biệt dành riêng cho Xiaomi 14 sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn nhất. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cập nhật những quyền lợi và chính sách tốt nhất cho những Quý Khách hàng đã quyết định tin chọn 24hStore.
24hStore được biết đến là một chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị điện thoại chính hãng, uy tín ở TPHCM. Tại 24hStore, Quý khách hàng sẽ được khám phá, trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Toàn bộ máy bán ra tại hệ thống 24hStore đều là máy chính hãng. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm.
Vì sao nên đến 24hStore sắm hàng công nghệ:
-
Thanh toán dễ dàng, đổi trả bảo hành rõ ràng: Tại cửa hàng của 24hStore, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các hình thức thanh toán đa dạng và thuận tiện. Không chỉ thế, 24hStore cam kết minh bạch về chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm, giúp quý khách yên tâm khi mua sắm.
-
Ưu đãi khủng khi mua kèm phụ kiện: Khi mua sản phẩm chính, Quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua thêm các phụ kiện đi kèm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ sản phẩm hoàn chỉnh với giá cực kỳ ưu đãi
-
Đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết: Các khách hàng thân thiết sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy trở thành một trong những khách hàng thân thiết của 24hStore ngay hôm nay
Không chỉ vậy, 24hStore còn có chế độ bảo hành và bảo trì vô cùng minh bạch cho thiết bị của Quý Khách hàng. Hãy nhanh chân liên hệ qua số hotline 1900.0351 để sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi 14 5G chính hãng với giá và dịch vụ bảo hành tốt nhất thị trường. Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng 24hStore để được tư vấn chi tiết và được giải đáp mọi thắc mắc từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
24hStore - Niềm tin và hơn thế nữa...