Mẹo khôi phục tài khoản Zalo khi bị mất SIM chỉ với vài bước đơn giản

16/04/2024 8600

Mục lục

    Zalo đã trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất với sự yêu thích và sự sử dụng rộng rãi từ phía người dùng. Với cam kết bảo vệ tài khoản cá nhân và cung cấp nhiều tính năng ưu việt, Zalo luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trên cả điện thoại di động và máy tính. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn vô tình quên mật khẩu Zalo và cả SIM đã bị mất, bạn nên làm thế nào để khôi phục lại tài khoản của mình? Trong bài viết này, 24hStore sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Zalo khi mất SIM.

    Bảo mật thông tin Zalo khi bị mất sim

    Cách bảo mật thông tin Zalo khi mất 

    Làm lại SIM

    Trong quá trình bảo mật, khi bạn quên mật khẩu Zalo và yêu cầu lấy lại, mã xác nhận sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Vì vậy, bạn cần thực hiện các bước sau để khôi phục tài khoản của mình:

    1. Làm lại SIM: Do mã xác nhận được gửi đến số điện thoại, bạn cần đến cửa hàng gần nhất để làm lại SIM. Đem theo Căn cước công dân hoặc giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính và yêu cầu làm SIM mới.

    Xem thêm: Đầu số 097 là mạng gì? ý nghĩa phong thủy của sim đầu số 097

    2. Truy cập Zalo và đăng nhập: Sau khi đã có SIM mới, truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Chọn tùy chọn "Đăng nhập" và tiếp theo, chọn "Lấy lại mật khẩu".

    3. Nhập mã xác nhận: Một mã xác nhận sẽ được gửi đến số điện thoại mới của bạn. Nhập mã xác nhận này vào ứng dụng Zalo để xác minh tài khoản của bạn.

    4. Tạo mật khẩu mới: Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ được yêu cầu tạo một mật khẩu mới cho tài khoản Zalo của mình. Hãy tạo một mật khẩu mạnh và dễ nhớ để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.

    Với các bước trên, bạn có thể lấy lại tài khoản Zalo sau khi quên mật khẩu và mất SIM. Luôn lưu ý rằng việc làm lại SIM cần đầy đủ giấy tờ tùy thân và quá trình này có thể mất một khoảng thời gian nhất định.

    Làm lại SIM

    Xem thêm Cách khôi phục cài đặt gốc Xiaomi không mất dữ liệu CỰC DỄ

    Xóa tài khoản Zalo

    Trong trường hợp bạn quyết định mua một SIM mới và muốn xóa tài khoản Zalo để bảo mật thông tin cá nhân, bạn có thể thực hiện các bước sau:

    1. Gửi yêu cầu xóa tài khoản: Để xóa tài khoản Zalo, bạn cần gửi một email tới địa chỉ feedback@zalo.me. Trong email, vui lòng cung cấp ảnh chụp Căn cước công dân/Hộ chiếu và số điện thoại cũ, kèm theo số liên lạc của bạn.

    2. Chờ xác nhận từ Zalo: Sau khi gửi yêu cầu, bạn sẽ cần chờ đợi xác nhận từ phía Zalo. Quá trình này có thể mất một thời gian để Zalo xác minh thông tin và xử lý yêu cầu của bạn.

    3. Xác nhận xóa tài khoản: Sau khi Zalo xác minh và xử lý yêu cầu, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận về việc xóa tài khoản Zalo. Thông tin cá nhân và tài khoản của bạn sẽ được xóa khỏi hệ thống.

    Lưu ý: Quá trình xóa tài khoản Zalo có thể mất một khoảng thời gian nhất định và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân để xác minh đúng chủ sở hữu tài khoản. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sao lưu và lưu trữ các dữ liệu quan trọng từ tài khoản Zalo trước khi thực hiện xóa.

    Xóa tài khoản Zalo

    Để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích và dễ dàng trải nghiệm đầy đủ ứng dụng thú vị trên hệ điều hành iOS/Android, bạn có thể cân nhắc đến việc sắm ngay một trong các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi trực tiếp tại 24hStore. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được kèm vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đừng ngần ngại liên hệ trước qua hotline 1900.0351, bộ phận tư vấn cũng sẵn sàng trao đổi mọi thông tin thật tận tình.