24hCare - Bảo hành Xiaomi

27/11/2017 1080

Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại 24hStore. Trong quá trình hình thành và phát triển, 24hStore luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do 24hStore phân phối sẽ được bảo hành theo chính sách riêng độc quyền tại 24hStore.

1) Điện thoại & máy tính bảng Xiaomi

Phạm vi bảo hành:

- Máy mới được 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Phụ kiện bảo hành 30 ngày.

- Phần mềm bảo hành 12 tháng.

Gói 24hCare:

- Máy mới được 1 đổi 1 trong 20 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Phụ kiện bảo hành 60 ngày.

- Phần mềm bảo hành vĩnh viễn.

- Phần cứng bảo hành 12 tháng (Bao gồm cả nguồn và màn hình)*

* Riêng với dòng sản phẩm Mibook bảo hành phần cứng 12 tháng và 30 ngày màn hình

Biểu phí gói 24hCare:

  • Dưới 10 triệu: 300,000đ.

  • Trên 10 triệu: 500,000đ.

2) Sản phẩm Công nghệ cao Xiaomi

24hcare bao hanh xiaomi hinh anh 1

Phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm đổi mới 7 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Bảo hành sửa chữa 3 tháng phần cứng.

- Phần mềm hỗ trợ miễn phí.

Gói 24hCare:

- Sản phẩm đổi mới 20 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng.

- Phần mềm hỗ trợ miễn phí.

3) Phụ kiện Xiaomi

Phạm vi bảo hành:

- Sản phẩm đổi mới 10 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Bảo hành sửa chữa 3 tháng phần cứng.

- Phần mềm hỗ trợ miễn phí.

Gói 24hCare:

- Bảo hành 12 tháng + 10% giá trị sản phẩm.

- Sản phẩm đổi mới 30 ngày đầu (Nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

- Bảo hành sửa chữa lên đến 12 tháng.

- Phần mềm hỗ trợ miễn phí.

4) Quy trình xử lý bảo hành:

Nhận tình trạng:

- Tiếp tân nhận máy và test máy để xác định lỗi của sản phẩm.

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi sản phẩm.

Những quyền 24hStore được áp dụng đối với sản phẩm bảo hành:

- Được quyền dùng thử sản phẩm từ 24h đến 48h để xác nhận lỗi.

- Được quyền chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi.

- Được quyền xóa hết dữ liệu sản phẩm.

- Không chịu trách nhiệm về dữ liệu của sản phẩm.

- Kỹ thuật nhận máy và xử lý máy bảo hành.

Thời gian trả sản phẩm bảo hành:

- Các sản phẩm XIAOMI được trả bảo hành từ 15 đến 30 ngày.

- Những trường hợp sau 30 ngày 24hStore sẽ liên hệ xử lý thỏa đáng cho quý khách hàng.

- Sản phẩm sau khi được xử lý hoặc đổi bảo hành.

- Máy sau khi xử lý bảo hành thì thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do 24hStore cam kết lúc mua sản phẩm

- Máy đổi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ sẽ chuyển sang máy mới được đổi.

5) Chính sách bảo hành Xiaomi

24hcare bao hanh xiaomi hinh anh 2

Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm bán ra, sản phẩm khuyến mãi do 24hStore phân phối được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị

- Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất đến từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm phải được đăng xuất tài khoản MiCloud ( nếu có), và tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm có tính năng chống nước chịu va đập, quý khách được thử trực tiếp tại 24hStore và không bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng.

Từ chối bảo hành:

- Không có phiếu bảo hành và hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước, móp méo, và phần nhựa ở các cổng bị mẻ vỡ.

- Thiệt hại do dùng chung với các sản phẩm khác, không phải của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị vô nước, bị rơi rớt va đập, bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn.

- Không bảo hành màn hình dưới 3 điểm chết. màn hình sọc, chảy mực.

- Thiệt hại do thiên tai và tai nạn, cháy nổ , sét đánh, v..v.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý hack/crack, hoặc cài phần mềm không phù hợp bởi bất kỳ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc 24hStore.

- Số Serial/Imei của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất, các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

- Sản phẩm có tài khoản MiCloud và Password.

Các lưu ý quan trọng:

Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, vào phiếu bảo hành

Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và dữ liệu quan trọng lại. tránh trường hợp bị mất dữ liệu.

Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách mang theo phiếu bảo hành sửa chữa của 24hStore.

0.06847 sec| 667.305 kb