Mua hàng Online – Giao nhận tận tay – Chất lượng khỏi sai

04/05/2019 296 To Nhu

Bạn muốn sở hữu một chiếc dế yêu nhưng khoảng cách và thời gian luôn là vấn đề nan giải với bạn. Công việc thì tối mặt không chỉ vậy nhà còn xa khiến bạn không có thời gian để đến bất cứ nơi đâu mua một em smartphone cả. Hiểu được điều đó 24hstore đã tạo điều kiện cho quý khách hàng Mua hàng Online – Giao nhận tận tay – Chất lượng khỏi sai.

Khi mua hàng Online tại 24hstore bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất mà bạn còn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cam kết hàng đẹp như mới, bao đổi trả.

Quy trình mua hàng online tại 24hstore

Chính sách bảo hành

Khi mua hàng tại 24hstore bạn sẽ nhận được những ưu đãi từ chính sách mua hàng như sau:

Đối với thiết bị Android

Gói bảo hành Tiêu chuẩn:

- Máy mới bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày

- Máy cũ bảo hành 7 tháng, 1 đổi 1 trong 14 ngày và 7 ngày dùng thử miễn phí

Nâng cấp lên gói bảo hành 24hCare:

- Máy mới bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 14 ngày

- Máy cũ bảo hành 10 tháng, 1 đổi 1 trong 24 ngày và 10 ngày dùng thử miễn phí

Nâng cấp lên gói bảo hành 24hVIP:

- Máy mới bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 trong 24 ngày

- Máy cũ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 34 ngày và 15 ngày dùng thử miễn phí

Đối với thiết bị Apple

Gói bảo hành Giá sốc:

- Máy mới bảo hành 7 ngày, 1 đổi 1 trong 7 ngày

- Máy cũ bảo hành 7 tháng, 1 đổi 1 trong 14 ngày và 7 ngày dùng thử miễn phí

Nâng cấp lên gói bảo hành 24hCare:

- Máy mới bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 24 ngày

- Máy cũ bảo hành 10 tháng, 1 đổi 1 trong 34 ngày và 10 ngày dùng thử miễn phí

Nâng cấp lên gói bảo hành 24hVIP:

- Máy mới bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 12 tháng

- Máy cũ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 12 tháng và 15 ngày dùng thử miễn phí

Thời gian bảo hành: tính từ khi khách hàng nhận được máy, dựa theo lịch trình giao hàng bên nhà vận chuyển

Hình thức thanh toán

- Sau khi đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… 24hstore sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng.

- Tiếp theo, khách hàng chỉ cần chuyển khoản 500.000đ vào tài khoản công ty.

- 24hstore sẽ tiến hành chuẩn bị máy, quà khuyến mãi và phiếu bảo hành. Sau đó đóng gói tất cả cẩn thận và chuyển đến bạn thông qua Giao hàng nhanh.

- Bạn lưu ý số điện thoại để nhân viên giao hàng có thể liên lạc trực tiếp.

- Khi nhận được máy, bạn cần kiểm tra tình trạng máy xem trong quá trình vận chuyển có bị rơi vỡ hay hư hỏng không?

- Sau đó, bạn vui lòng thanh toán hết số tiền giúp 24hstore nhé.

Phí vận chuyển:

- 24hstore sẽ chịu phí khai giá đảm bảo sản phẩm cho bạn, còn phí vận chuyển bạn thanh toán giúp 24hstore nhé.

- Chi phí vận chuyển thông thường sẽ từ 20.000đ – 50.000đ tùy vào km vận chuyển.

Lưu ý:

Vui lòng gọi ✦ Hotline: 1900.0351 - 0988.24.24.24 trước khi chuyển khoản để nhân viên 24hstore xác nhận và khi 24hstore nhận được tiền cọc cửa hàng sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận. 24hstore sẽ không hỗ trợ khách chuyển mà không liên hệ trước, vì 1 số sản phẩm có thể hết hàng trước dự kiến hoặc thay đổi giá tuỳ theo thời điểm

Thông tin tài khoản 24hstore:

✦ Vietcombank:   0511000405832

 Đinh Thị Ngọc Phương – Chi nhánh quận 5

✦ Sacombank:     060109232931

 Trần Tuyết Mỹ  - Chi nhánh hưng đạo -PGD lê đại hành

✦ Agribank:         6480205114095

Trần Tuyết Mỹ -  Chi nhánh quận 11

Hình thức vận chuyển:

- 24hstore hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Giao hàng nhanh chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn.

- Sau khi nhận hàng, nếu phát hiện bất cứ lỗi gì bạn cứ gửi máy đến bên mình test và bảo hành cho bạn nha.

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng Online

Câu hỏi 1:

Khách hàng: Chào 24hstore, tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?

24hstore: Chào bạn ạ. Cám ơn quý bạn đã quan tâm đến sản phẩm tại 24hstore. Để đặt hàng Online bạn thực hiện theo 2 cách sau:

– Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 1900.0351

– Cách 2: Đặt hàng thông qua nút Đặt hàng trên Website.

Câu hỏi 2: 

Khách hàng: Chào 24hstore, khi mua hàng Online, làm thế nào để xem hình ảnh thật của máy?

24hstore:  Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại 24hstore.

24hstore sẽ chụp đầy đủ hình ảnh trước khi gửi máy cho bạn. Đặc biệt, trước khi gửi máy, 24hstore sẽ gửi số imei cho bạn để bạn kiểm tra, nếu không đúng bạn có thể từ chối nhận hàng.

Câu hỏi 3:

Khách hàng: Chào 24hstore, khi phát hiện máy có lỗi làm sao để bảo hành?

24hstore: Chào bạn ạ. 24hstore là một trong những thương hiệu bán lẻ smartphone uy tín hàng đầu hiện nay. Điều chúng tôi quan tâm mang đến chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn phát hiện lỗi, hãy gọi ngay đến hotline của chúng tôi 1900.0351 để trao đổi. Và tùy tình trạng, 24hstore sẽ đề ra phương án giải quyết tốt nhất. Nếu thiết bị lỗi trong thời gian bảo hành, bạn có thể gửi đến cửa hàng chúng tôi, 24hstore sẽ hoàn toàn phí vận chuyển.

Câu hỏi 4:

Khách hàng: Chào 24hstore, vì nhà tôi ở khá xa, nhưng vì đảm bảo số tiền mình bỏ ra, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?

24hstore: Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại 24hstore. Tuy nhiên hiện tại 24hstore chỉ có chính sách khách hàng đặt cọc trước 500.000đ sau đó 24hstore sẽ tiến hành chuyển máy cho khách.

Câu hỏi 5:

Khách hàng: Chào 24hstore, nếu sản phẩm chuyển giao tới tay tôi không đúng hàng trên web mà là hàng Tàu, nhái thì phải làm sao?

24hstore: Như bạn cũng biết đấy, 24hstore một trong những thương hiệu số 1 được ưa chuộng nhất hiện nay. Và với vị thế hiện tại, 24hstore muốn phát triển hơn nữa nên thương hiệu luôn là vấn đề hàng đầu của chúng tôi.

Nếu bạn phát hiện hàng Tàu, nhái hay hàng trôi nổi, 24hstore sẽ hoàn tiền 100% và bồi thường cho quý khách hàng thõa đáng nhất. 24hstore cam kết mang lại an toàn 100% cho quý khách hàng.

Câu hỏi 6: 

Khách hàng: Chào 24hstore, nếu sản phẩm tôi nhận được không đúng với sản phẩm tôi đặt mua trên web thì phải làm sao?

24hstore: Bạn có thể thông báo trực tiếp đến 24hstore thông qua hotline:1900.035 để trao đổi. Tùy vào từng trường hợp, chúng tôi sẽ đổi máy khác phù hợp với đơn hàng của bạn mà không tốn phí vận chuyển.

Câu hỏi 7:

Khách hàng: Chào 24hstore, tôi muốn mua hàng online nhưng vẫn rất lo lắng vầ chất lượng hàng hóa và chuyển cọc trước. Vậy 24hsote có gì để tôi tin tưởng mình sẽ được bảo vệ lợi ích tối đa không?

24hstore: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại 24hstore

Thật sự mua online một thiết bị điện tử giá trị lớn gặp khá nhiều trở ngại về khoảng cách, chất lượng và sự tin tưởng. Nhưng 24hstore tự hào vào những điều đã làm được:

– 24hstore hiện tại là 1 hệ thống smartphone phân phối trên TP.HCM với 3 hệ thống bao gồm: 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q5, 652 đường 3 Tháng 2, P.14, Q10, 249 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1. Như vậy, chúng tôi là 1 hệ thống nhiều cửa hàng chứ không phải là 1 cửa hàng nhỏ lẻ nên khách hàng có thể yên tâm hơn.

– 24hstore có mặt rất nhiều trên internet tiêu biểu với website 24hstore.vn, Fanpgae facebook với hơn 180.000 lượt theo dõi cùng với kênh Youtube 24h Mobile game hơn 90.000 subscribe.

– Trải qua gần 4 năm trong hành trình chinh phục người tiêu dùng, 24hstore đã vươn lên với 3 cửa hàng khắp TP.HCM và tự hào là 1 trong số ít thương hiệu smartphone được khách hàng ưa chuộng.

– Trong trường hợp bạn chuyển tiền vào tài khoản 24hstore  hợp lệ mà không nhận được hàng, bạn có quyền khởi kiện ra pháp luật. (bạn đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam). Trường hợp hàng hóa đã gửi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát… Cty vận chuyển phải đền cho bạn 100% giá trị và 24hstore có trách nhiệm chuyển lại ngay cho bạn gói hàng mới.

– Bạn biết không, 24hstore luôn đặt sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì điều đó chứng tỏ rằng bạn rất tin tưởng 24hstore.

24hstore niềm tin và hơn thế nữa. Hân hạnh phục vụ quý khách

0.09324 sec| 699.641 kb