Chính sách bảo hành

Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý khách hàng khi thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... Bị hư hỏng buộc phải mang đến bảo hành tại Hệ thống cửa hàng 24hStore. 

Chính sách bảo hành là trọng tâm chiến lược mà chúng tôi luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã, đang và chắc chắn xây dựng các điều khoản bảo hành một cách chặt chẽ, rõ ràng luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại 24hStore. Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng từ ngày 27/03/2024. Theo đó, chúng tôi vững tin công bố chi tiết nội dung chính sách bảo hành độc quyền của 24hStore như sau:

Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại 24hStore:

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY MỚI

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY CŨ

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROID

V. TÌNH TRẠNG KHÔNG BẢO HÀNH

VI. CÁCH THỨC BẢO HÀNH

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

24hStore hân hạnh được phục vụ quý khách

Bên cạnh gói Bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), chúng tôi còn cung cấp những gói Bảo hành mở rộng để Quý khách hàng có thể chọn lựa như: Bảo hành 24VIP, Bảo hành rơi vỡ - vô nước, Bảo hành sửa chữa tận nhà, Bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm hoàn toàn Miễn phí,... 

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ.

- Tất cả điện thoại, máy tính bảng, máy tính đã qua sử dụng, Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sử dụng tất cả tính năng sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.

- Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.

Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY APPLE MỚI (Áp dụng từ 27/03/2024)

 GÓI APPLE VN  NỘI DUNG BẢO HÀNG THỜI GIAN HÌNH THỨC
Bảo hành chính hãng 12 Tháng  Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera, Pin 12 Tháng

*34 ngày đầu: gửi hãng thẩm định lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, đúng lỗi 1 đổi 1 thân máy mới 100%. Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước, ngoại hình trầy xước mất 2%-6% phí  

*Từ ngày thứ 35 đến hết hạn bảo hành: hỗ trợ gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành chính hãng 

Main Board, Nguồn, Màn hình
Vân Tay và Face ID
Thời gian Xử lý bảo hành 20-30 Ngày nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy) 3 Ngày (Còn tem, ngoại hình ban đầu)
24hVip 12 Tháng  Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera 12 Tháng  Thẩm định đúng lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, 1 đổi 1 thân máy mới 100%. Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước, ngoại hình trầy xước mất 2%-6% phí do cửa hàng thẩm định theo tình trạng thực tế. Nếu khách không đồng ý mất phí thì hỗ trợ đổi máy cũ đã qua sử dụng, tình trạng tương đương                                 
Pin (độ chai Pin dưới 80%)
Main Board, Nguồn, Màn hình
Vân Tay và Face ID
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy) 30 Ngày (Còn tem, ngoại hình ban đầu)
24h Toàn diện 24 Tháng Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera 24 Tháng 

*34 ngày đầu: Thẩm định đúng lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, 1 đổi 1 thân máy mới 100%. Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước, ngoại hình trầy xước mất 2%-6% phí  

*Từ ngày thứ 35 đến hết 12 tháng: hỗ trợ gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành chính hãng

*Từ 13 tháng đến hết hạn bảo hành: thay thế linh kiện mới miễn phí tại 24hStore

Pin (độ chai Pin dưới 80%)
Main Board, Nguồn, Màn hình
Vân Tay và Face ID
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy) 30 Ngày (Còn tem, ngoại hình ban đầu)

Điều kiện đổi máy mới nguyên seal chưa kích hoạt:
- Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước
- Ngoại hình trầy xước sẽ mất 2%-6% chi phí dựa trên thẩm định hiện trạng thực tế sản phẩm

Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị vô nước, bị cháy nổ
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu

Trường hợp không bảo hành phụ kiện kèm máy: 
- Phụ kiện quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, tem bảo hành gãy rách, bể nứt

Lưu ý:

- Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple.
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
- Riêng máy mã VN/A sẽ được gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Apple Store Việt Nam

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY APPLE CŨ (Áp dụng từ 27/03/2024)

 GÓI APPLE CŨ  NỘI DUNG BẢO HÀNG THỜI GIAN HÌNH THỨC
24hCare tiêu chuẩn Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý 6 Tháng

*34 ngày đầu: 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương

*Từ ngày thứ 35 đến hết hạn bảo hành: thay thế linh kiện mới miễn phí tại 24hStore

Pin (độ chai Pin dưới 80%)
Màn hình (áp dụng iPhone 13 Pro Max) Vĩnh viễn Sửa chữa miễn phí lỗi màn hình trắng/xanh, không bảo hành các lỗi còn lại
Thời gian Xử lý bảo hành 15 Ngày nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy)  3 Ngày (Còn tem,ngoại hình ban đầu)
24hVIP 6 Tháng  Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera    6 Tháng 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương
Pin (độ chai pin dưới 80% thay thế Pin mới)
Main Board và nguồn, Màn hình Cảm ứng
Vân Tay và Face ID, Mống mắt
Màn hình (áp dụng iPhone 13 Pro Max) Vĩnh viễn Sau 6 Tháng 1 Đổi 1: sửa chữa miễn phí lỗi màn hình trắng/xanh, không bảo hành các lỗi còn lại
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy)  3 Ngày (Còn tem,ngoại hình ban đầu)
Reset VIP 6 Tháng Reset thời gian bảo hành lại từ đầu nếu máy lỗi 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương. Riêng Pin không áp dụng Reset
24hVIP 12 Tháng  Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera    12 Tháng 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương
Pin (độ chai pin dưới 80% thay thế Pin mới)
Main Board và nguồn, Màn hình Cảm ứng
Vân Tay và Face ID, Mống mắt
Màn hình (áp dụng iPhone 13 Pro Max) Vĩnh viễn Sau 12 Tháng 1 Đổi 1: sửa chữa miễn phí lỗi màn hình trắng/xanh, không bảo hành các lỗi còn lại
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy)  3 Ngày (Còn tem,ngoại hình ban đầu)
Reset VIP 12 Tháng Reset thời gian bảo hành lại từ đầu nếu máy lỗi 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương. Riêng Pin không áp dụng Reset
24hCare 12 Tháng (Áp dụng máy Sale) Loa, Mic, Sạc, Phím vật lý, Camera    12 Tháng

*34 ngày đầu: 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương

*Từ ngày thứ 35 đến hết hạn bảo hành: thay thế linh kiện mới miễn phí tại 24hStore.

*Lưu ý: Phần lỗi được giảm giá chỉ được baỏ hành khi phát sinh lỗi mới, khác lỗi đã được gỉam giá.

Pin (độ chai pin dưới 80% thay thế Pin mới)
Main Board và nguồn, Màn hình Cảm ứng
Vân Tay và Face ID, Mống mắt
Màn hình (áp dụng iPhone 13 Pro Max) Vĩnh viễn Sửa chữa miễn phí lỗi màn hình trắng/xanh, không bảo hành các lỗi còn lại
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy)  3 Ngày (Còn tem,ngoại hình ban đầu)
24hCare 10 năm  Loa, Mic, Sạc Phím vật lý 10 năm

*34 ngày đầu: 1 đổi 1 sản phẩm tình trạng tương đương

*Từ ngày thứ 35 đến hết hạn bảo hành: thay thế linh kiện mới miễn phí tại 24hStore

Pin (độ chai pin dưới 80%) 24 Tháng
Main Board (trừ mất nguồn, không iMei) 10 năm
Màn hình cảm ứng 10 năm
Vân Tay và Face ID, Mống mắt, Camera 12 Tháng
Màn hình (áp dụng iPhone 13 Pro Max) Vĩnh viễn Sửa chữa miễn phí lỗi màn hình trắng/xanh, không bảo hành các lỗi còn lại
Thời gian Xử lý bảo hành 24 Giờ nhận lại (Trừ T7,CN)
Phụ kiện (cốc, cáp sạc theo máy)  3 Ngày (Còn tem,ngoại hình ban đầu)

Lưu ý:
- Gói bảo hành 10 năm được áp dụng từ iPhone XS trở lên khi máy được dán Tem bên trong phần Main Board và Màn Hình
- Mainboard (trừ mất nguồn, không IMEI), có bảo hành nguồn 6 tháng
- Bảo hành 3 lần cùng với một lỗi sẽ được đổi máy khác ngoại hình tương đương không lỗi
- Độ chai pin dưới 80%, pin tụt nhanh, sập nguồn, nóng máy sẽ được MIỄN PHÍ thay pin mới (thời hạn được áp dụng theo từng gói bảo hành)
- Máy sau khi xử lý bảo hành thì thời hạn bảo hành của máy được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do 24hStore cam kết lúc mua sản phẩm
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật

Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị cháy nổ, bị vô nước (máy cũ không bao áp suất)
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
 
- Lưu ý: Bảo hành quốc tế vĩnh viễn

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ANDROID (Áp dụng từ 09/04/2024)

Các sản phẩm Android chính hãng, Quý khách hàng có thể tới Trung Tâm Bảo Hành chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng 24hStore để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

Sản phẩm Thời gian bảo hành Quyền lợi bảo hành Địa chỉ bảo hành
Hàng mới

1 đổi 1 trong 34 ngày đầu nếu lỗi từ nhà sản xuất

12 tháng (hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

Quyền lợi bảo hành của hãng Trung Tâm Bảo Hành chính hãng
Hàng đã kích hoạt bảo hành chính hãng 12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành Trung Tâm Bảo Hành chính hãng & 24hStore
Hàng cũ 6 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện, không bao gồm cả nguồn và màn hình 24hStore

V. TÌNH TRẠNG KHÔNG BẢO HÀNH.

- Sản phẩm bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình.

- Sản phẩm bị vô chất lỏng, bị cháy nổ.

- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đốm mực, sọc màn hình, ám vàng, ám hồng.

- Sản phẩm quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân, mật khẩu.

- Sản phẩm bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình. 

Sản phẩm bị vô chất lỏng, bị cháy nổ.

- Sản phẩm quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành.

VI. CÁCH THỨC BẢO HÀNH.

- Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được 24hStore sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.

- Sản phẩm bảo hành phần mềm sẽ được khôi phục lại phần mềm gốc và cơ bản hoàn toàn miễn phí.

- Sản phẩm do 24hStore phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó, phụ kiện đổi phụ kiện, không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.

- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm khác tương đương không lỗi.

- Nếu sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, không còn bán trên thị trường hoặc vì lý do khách quan không có sản phẩm tương đương thì quý khách sẽ được hoàn tiền 50% giá trị sản phẩm sau 6 tháng sử dụng và 70% giá trị sản phẩm chưa đủ 6 tháng sử dụng.

VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC LOẠI PHỤ KIỆN
SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH QUYỀN LỢI BẢO HÀNH
Dán cường lực loại thường Kiểm tra tại cửa hàng Không bảo hành
Bao da, ốp lưng, balo, túi chống sốc loại thường
Dây đeo apple watch loại thường
Đế tản nhiệt
Miếng lót phím, Dán màn hình, Dán macbook, Dán thường sau
Sim số
Hàng tặng khuyến mãi
Phụ kiện Zin/ Phụ kiện khác
Dán cường lực, dán camera, PPF: 30 Ngày/1 lần 1 Đổi 1 tất cả các lỗi
* Kingbull
* Zagg
* Dekey
* JCPal
* Zeelot
* UNIQ
* Belkin
* Pisen
* T-Rex
Ốp lưng iPhone: 30 Ngày/1 lần
* Mipow
* Spigen
* UNIQ
* Itskins
* Zagg
Phụ kiện Pisen 24 Tháng (5 Năm khi mua Combo)
Phụ kiện Belkin
Phụ kiện Mazer
Phụ kiện Energizer
Phụ kiện Mophie
Phụ kiện Innostyle
Phụ kiện Hyper
Phụ kiện Aukey 
Phụ kiện Anker
Phụ kiện MiLi 
Phụ kiện Xiaomi  12 Tháng
Phụ kiện Apple tháo máy
Phụ kiện JBL (trừ Loa Bluetooth JBL)
Phụ kiện Soundpeats, QCY
Phụ kiện LG
Phụ kiện Devia
Phụ kiện Zealot
Phụ kiện iWalk
Phụ kiện Torras
Phụ kiện Golf
Phụ kiện Baseus
Phụ kiện Havit
Phụ kiện Jsaux
Phụ kiện Cốc, Cáp, Tai nghe Apple chính hãng 12 Tháng Bảo hành chính hãng
Phụ kiện Samsung
Phần mềm Microsoft Bảo hành chính hãng, còn hộp và Thẻ Key

Lưu ý: Còn đầy đủ tem, nguyên vẹn, không bể nứt, không móp méo, xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 19000351 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

24hStore - Niềm tin và hơn thế nữa!